Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà từng ghi điểm trong lòng công chúng bằng hành động này khi trao tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đẹp của vợ chồng Lý Hải trong chuyến từ thiện cứu trợ miền Trung năm 2020 được khán giả khen ngợi và ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ làm từ thiện đang là chủ đề nóng được công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây dân mạng khui lại clip vợ chồng Lý Hải cùng trao tiền từ thiện tại miền Trung vào năm 2020. Cả hai ăn vận giản dị, cẩn thận cho tiền vào phong bì.

Sau khi trao tận tay người dân, đôi vợ chồng nổi tiếng đều cúi đầu chào và nở nụ cười thân thiện. Khi gặp người lớn tuổi, Lý Hải còn khoanh tay trao quà rất lễ độ. Hành động này nhận được nhiều khen ngợi.

lyhai1

Bên cạnh đó, việc Minh Hà chủ động công khai sao kê tiền quên góp lên trang cá nhân cũng được công chúng nhiệt tình tán dương:"Đó giờ chị vẫn làm như vậy, không sao đâu em ơi. Chị phải cảm ơn mọi người đã đợi chị chứ. Cứ đặt vị trí ngược lại mình mà chuyển số tiền lớn cũng không biết có trục trặc gì không nè, chứ không có ai yêu cầu chị sao kê hết. Chị thấy cần thì chị làm thôi".

Bên cạnh đó, bà xã Lý Hải – Minh Hà cũng từng chia sẻ rằng vì số tiền quỹ nhận được là 6 tỷ đồng nên 2 vợ chồng phải tính toán rất kỹ để số tiền mọi người quyên góp được sử dụng đúng nơi, đúng mục đích và trao đúng người. 

lyhai2

Trong đợt dịch vừa rồi, hai vợ chồng thậm chí còn sao kê rõ ràng chi tiết dù chỉ kêu gọi được 51 triệu đồng: "Thời gian qua, do bận việc riêng nên mình không có kêu gọi hoạt động từ thiện nào mới, nhưng hàng tuần hoặc hàng tháng mình vẫn đều đặn đăng sao kê tài khoản vì các mạnh thường quân cứ thỉnh thoảng lại chuyển vào thậm chí không thèm ghi nội dung gì luôn như một lời nhắc nhở hãy làm đi Lý Hải Minh Hà ơi.

Thế là mình lại cộng sổ, đi xác minh và thay mặt quý mạnh thường quân đi trao. Thời gian qua, số tiền quỹ nhận tính đến hết ngày 10/6 là 51.478.931 đồng. Lý Hải Minh Hà làm tròn là 55 triệu đồng". Bên cạnh đó, bà xã đạo diễn phim Lật mặt 48h cũng đính kèm sao kê cụ thể về số tiền nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link