Vợ Hồng Đăng tự động viên bản thân giữa ồn ào của chồng khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Anh Đào đã mở lại bình luận trên mạng xã hội. Cô cũng giữ im lặng, chưa có bất kì phản hồi nào về sự việc của chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của Hồng Đăng là Anh Đào đã có dòng chia sẻ: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là bà xã nam diễn viên đã trấn tĩnh phần nào và đang cố bước qua giai đoạn khó khăn này.

vo-hong-dang-tu-tran-an-ban-than-khien-fan-xot-xa-22se-co-nhung-doan-duong-ma-ban-phai-vua-di-vua-khoc22-2-ngoisaovn-w700-h1140

Những ngày qua, thông tin hai nghệ sĩ vướng ồn ào khi đang công tác bên trời Tây đã làm dậy sóng mạng xã hội. Ngay lập tức, cái tên Hồng Đăng lọt vào vòng nghi vấn vì cùng thời điểm đó anh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đang du lịch tại đây.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sau khi thông tin trên mạng xã hội lan truyền về việc diễn viên Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu, anh đã báo cáo với lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp này.

Theo đó, tối 10/6/2022, diễn viên Hồng Đăng gọi điện thoại xin Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nghỉ phép. NSND Trung Hiếu đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng hành chính tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.

rrtgnbbs2h6cbmcbfll39n0jh1gu6a4e

Ngày 11/6/2022, diễn viên Lê Hồng Đăng lên Nhà hát gặp ông Đặng Tiến Lộc. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.Tuy vậy, đến nay Nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng.

"Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được", NSND Trung Hiếu chia sẻ.

Trả lời câu hỏi về việc sẽ xử lý vấn đề của Hồng Đăng như thế nào, NSND Trung Hiếu cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát", NSND Trung Hiếu nói. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link