Bà xã Hồng Đăng xuất hiện với ngoại hình gầy gò, tiết lộ bị sút 4kg sau ồn ào của chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của bà xã Hồng Đăng - Anh Đào, vì chuyện buồn mà cô gầy đi 4 kg.

Sau ồn ào, bà xã Hồng Đăng - Anh Đào đã mở lại bình luận trên mạng xã hội. Mới đây, Anh Đào đăng ảnh chụp mới nhất, và viết: "11h đêm... Sướng nhất cảm giác được về nhà tắm rửa sạch sẽ sau 1 ngày dài lao động hăng say. Cho da măm măm rồi, giờ lên giường ngủ 1 giấc thật ngon, mai có sức phục vụ các khách yêu tiếp nào".

vo-hong-dang-4-ngoisaovn-w559-h506

Dễ dàng nhận thấy bà xã Hồng Đăng đã gầy đi nhiều. Dưới phần bình luận cô cũng cho biết mình đã gầy đi 4kg. Khi có người nhận xét: "Chị nay ốm quá rồi nè". Anh Đào đáp lại: "Huhu buồn quá gầy đi mất 4kg nên mặt bị hốc hác quá em nhỉ".  

Trước đó, Anh Đào cũng viết: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Rất nhiều bạn bè, người thân vào động viên để mong cô mạnh mẽ hơn làm điểm tựa cho hai con.

Các bình luận của Anh Đào đều bày tỏ thái độ mạnh mẽ, cố gắng và tích cực. Có thể thấy, cô đang dần lấy lại tâm trạng sau những chuỗi ngày ồn ào vừa qua.

Nửa cuối tháng 6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến công tác Châu Âu, riêng nam nhạc sĩ có gia đình đi cùng. Sau khi khám phá nước Ý, họ có mặt tại Tây Ban Nha. Trên mạng xã hội ngày 24/6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng livestream chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên sân golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi là Majorca), Tây Ban Nha. Song từ đó tới nay, cả hai chưa có thêm bài đăng nào. Đến ngày 1/7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên được bàn tán trên mạng xã hội, khi bị réo vào một vụ việc tại địa phương lưu trú thời gian qua.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sau khi thông tin trên mạng xã hội lan truyền về việc diễn viên Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu, anh đã báo cáo với lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp này.

Từ 1/7, Facebook cá nhân của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng rơi vào trạng thái khóa bình luận mới đây mới mở lại. 

saostar-11v31jbkp7tv3on0

Hồng Đăng sinh năm 1984, được mệnh danh là 'soái ca màn ảnh Việt' những năm gần đây. Anh liên tục góp mặt trong nhiều phim giờ vàng của VTV như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link