Đại Nghĩa bức xúc khi bài đăng tìm trợ lý bị antifan bình luận kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Đại Nghĩa gay gắt đáp trả khi câu chuyện đời tư bị mang ra bỡn cợt kém duyên.

Mới đây, Đại Nghĩa có bài đăng tuyển trợ lý trên trang cá nhân. Theo đó, anh đưa ra nhiều tiêu chí cơ bản để tìm người đồng hành mới, gồm: Đối tượng nam giới độc thân, biết lái xe hơi, sức khỏe tốt, nhà ở Quận 7 hoặc kế Quận 7, siêng năng, trung thực... Tuy nhiên, bài đăng của anh bị một số cư dân mạng mang ra bỡn cợt, thậm chí để lại bình luận kém duyên. Ngay sau đó, nam MC mới đây bức xúc lên tiếng: "Mình đăng tuyển trợ lý thế mà cũng có những kẻ vào nói những điều tục tĩu, suy diễn bậy bạ. Suy nghĩa rác rưởi thế mà cũng dám nói ra".

bf

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa cũng thu hút sự chú ý khi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với diễn viên Võ Tấn Phát. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH. Đây cũng có thể là lý do mà một số dân mạng đã có bình luận kém duyên về nghi vấn hẹn hò của anh với Võ Tấn Phát trước đây. 

Đại Nghĩa là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề với vai trò là MC, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói và diễn viên lồng tiếng. Anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước trong lĩnh vực hài kịch thiếu nhi với những vai như “Chuột Ù” trong NXNX 5: Cô Bé Lọ Lem, “Vua sư sử" trong NXNX 11: Cậu Bé Rừng Xanh, "Cá mặt ngu” trong NXNX 13: Na Tra Đại Náo Thủy Cung, "Tể tướng lùn Jafar" trong Một Ngày Làm Vua, "Thần khói" trong loạt vở Ngày Xửa Ngày Xưa.

cuoc-song-doc-than-yeu-thich-lam-tu-thien-cua-mc-dai-nghia-30

Về phim ảnh, anh để lại ấn tượng cho người xem qua những vai diễn trong các tác phẩm như Gia Đình Phép Thuật, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Xóm Trọ Vui Nhộn, Pháp Sư Mù, Em Là Của Em…

Gần đây, Đại Nghĩa tận tụy cống hiến với vai trò làm MC, giám khảo. Nam nghệ sĩ phủ sóng hầu hết các chương trình ăn khách thời điểm qua như Gương Mặt Thân Quen, Giọng Ải Giọng Ai, Người Hùng Tí Hon, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, Gia Đình Song Ca, Là Vợ Phải Thế, Làng Hài Mở Hội…  Đại Nghĩa còn có được cảm tình lớn từ khán giả khi làm từ thiện hết từ năm này đến năm khác, cũng như mở quỹ để kêu gọi đóng góp từ thiện. Những hoạt động này được duy trì bởi tài khoản từ thiện do chính anh điều hành.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link