Bà xã Justin Bieber bật mí 5 nguyên tắc làm đẹp để có da đẹp, ẩm mượt quanh năm suốt tháng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 nguyên tắc chăm sóc da mùa hè mà Hailey Bieber chia sẻ, chị em nên học hỏi theo.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Hailey Bieber còn rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Cô cho biết, từ khi còn nhỏ, ý thức chăm sóc làn da đã thấm nhuần trong cô vì gia đình cô có những thành viên rất coi trọng làm đẹp.

Cô nói: "Tôi lớn lên trong một gia đình mà các loại kem và sản phẩm làm đẹp thường xuyên được người lớn thảo luận với nhau. Và thời điểm tôi thực sự nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da của là năm tôi 15 tuổi. Lúc đó, làn da cũng như cơ thể đều đang thay đổi nhanh chóng. Đến bây giờ, tôi đã phát hiện và áp dụng thử nhiều chế độ chăm sóc da khác nhau, từ đó khám phá ra những gì phù hợp nhất với mình".

Và đây là 5 nguyên tắc chăm sóc da mùa hè mà Hailey Bieber chia sẻ, chị em nên học hỏi theo.

Càng đơn giản càng đẹp

"Càng đơn giản lại càng cho hiệu quả cao - đó là nguyên tắc skincare cô luôn tuân theo: "Tôi không nghĩ rằng bất kì ai trong chúng ta cũng đều cần phải có một thói quen chăm sóc da tốt. Bạn chỉ cần sử dụng một vài sản phẩm phù hợp với mình, đảm bảo chúng có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời với các thành phần đơn giản cho hiệu quả cao. Vậy là đủ để có làn da đẹp".

3

Hailey Bieber tiếp xúc và giao lưu với nhiều người khác nhau trong lĩnh vực làm đẹp, bao gồm nghệ sĩ trang điểm, chuyên gia thẩm mỹ và chuyên gia chăm sóc da mặt. Từ đó, Hailey đã rút ra kết luận: "Tôi đã học được cách tìm ra triết lý chăm sóc da của riêng mình. Làn da của tôi từng bị tổn thương khá nhiều khi di chuyển trên máy bay, vậy nên tôi không thể sống thiếu ba sản phẩm: kem dưỡng ẩm, serum dưỡng ẩm và son dưỡng môi".

Nhẹ nhàng với làn da 

Hailey Bieber thổ lộ: "Tôi từng nghĩ làm khô da và thoa các sản phẩm mạnh sẽ giúp giảm mụn. Nhưng không, chăm sóc da đúng cách là bạn phải tiếp xúc với da nhẹ nhàng nhất có thể. Hãy coi da của bạn như da em bé. Bạn cần chăm sóc da thật nhẹ nhàng trước tiên, sau đó mới dần để da tiếp xúc với các sản phẩm đặc trị, sản phẩm chăm sóc có tác động mạnh hơn".

Hailey_Bieber_meo_duong_da_3_1

Chú trọng dưỡng ẩm

Hailey Bieber nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm khi chăm sóc da. "Dưỡng ẩm là chìa khóa để có làn da đẹp. Tôi là người luôn gặp khó khăn trong việc uống đủ nước, nhưng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo cơ thể đủ nước nhất có thể. Ngoài ra, còn có một quan niệm sai lầm khác, là mọi người nghĩ rằng làn da dầu thì không cần dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm cho làn da của bạn là điều vô cùng cần thiết, và tất cả mọi người đều phải thực hiện. Hãy tìm kiếm những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn".

Bổ sung peptide vào chu trình chăm da

Hailey Bieber có làn da căng bóng, mịn màng. Nàng mẫu cực kì chú trọng đến dưỡng ẩm, đặc biệt là cấp ẩm với hoạt chất peptide. Không chỉ dưỡng ẩm kĩ cho da mặt, Hailey còn sử dụng peptide cho cả môi. Cô cũng không quên dùng kem phục hồi cho làn da vào mùa hè để da lấy lại sức sống sau khi tiếp xúc với ánh nắng.

Hailey_Bieber_meo_duong_da_8

Chăm da từ trong ra ngoài

Hailey nói về nguyên tắc quan trọng để có làn da đẹp: "Làn da của bạn phản ánh trạng thái sức khỏe bên trong bạn. Hãy lắng nghe cơ thể để biết mình đang thiếu gì, làn da hợp và không hợp với cái gì. Nếu bạn tìm được sản phẩm skincare phù hợp, chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen tốt trong cuộc sống... những điều tốt đẹp đó đều sẽ được phản ánh trên làn da. Bên cạnh việc chăm sóc từ bên ngoài với đồ skincare, bạn còn cần để tâm đến việc nuôi dưỡng sức khỏe cho da từ bên trong'. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link