MC Quyền Linh khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhớ về người này

( PHUNUTODAY ) - Anh kể về lần gặp cuối, món quà cuối, mỗi năm lại ra mộ thắp hương rồi kể chuyện cho bạn nghe.

Mới đây, trong một chương trình người xem đã có dịp lắng nghe những câu chuyện đời, kỷ niệm của nghệ sĩ Quyền Linh thời khó khăn và cả với những người bạn đồng nghiệp rất thân thiết của anh. 

quyen-linh-1-thoi-chat-vat-voi-uoc-mo-co-tien-khoc-nho-ban-than-cc03e69e

Trước khi trở thành nghệ sĩ thực thụ như ngày hôm nay, Quyền Linh từng mơ ước có một công việc liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp. Với anh, ngay cả việc đặt chân lên TP. Hồ Chí Minh đã là điều xa xỉ, chưa bao giờ dám nghĩ tới. Tưởng chừng chỉ có tuổi thơ ở quê nghèo khó, vậy nhưng những năm đầu lập nghiệp mới thực sự là nỗi vất vả với Quyền Linh: “Một chàng trai rời quê lên thành phố bằng những nỗ lực, tới mức không còn gì để nỗ lực, ai sai cái gì làm cái đó, ai làm cái gì mình cũng làm được, thậm chí **** mình cũng làm được. Nhưng mà không có tiền, không có danh, vậy thì nghệ sĩ làm cái gì, ngôi sao điện ảnh làm cái gì? Ngôi sao gì mà tối về ăn mì tôm với lại toàn khoai lang, khoai mì không, nghệ sĩ gì toàn đi xin đồ ăn không.

Anh cũng chia sẻ về người bạn thân của mình là cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Nhắc về người bạn sớm đã ra đi, Quyền Linh không kiềm được cảm xúc, khóc nức nở. Anh kể về lần gặp cuối, món quà cuối, mỗi năm lại ra mộ thắp hương rồi kể chuyện cho bạn nghe. 

quyen-linh-1-thoi-chat-vat-voi-uoc-mo-co-tien-khoc-nho-ban-than-ddf95426

Vai diễn đầu tiên của Quyền Linh cũng được nhắc lại trong chương trình. Đáng nói, đó lại là một vai phải giả làm nữ. Bộ phim có tên Thời Đại Đàn Bà Con Gái, nói về sự lấn át của phái nữ trong tất cả những ngành nghề. Khi ấy, vì muốn có việc nên anh chấp nhận đóng dù theo anh, đây là “một vai chẳng ai chịu đóng mới tới mình”. 

Năm 2021 vừa rồi, Quyền Linh cùng một số người bạn cũng đã tụ họp cùng nhau đến cúng giỗ tại mộ của nam tài tử Phạm Công Cúc Hoa. Anh nhắn nhủ với bạn quá cố, khẳng định rằng dù đã 25 năm trôi qua từ khi bạn không còn trên cõi đời nhưng tình bạn của cả hai vẫn bền chặt: “Ai cũng râu tóc bạc hết rồi nhưng tình bạn của chúng ta thì không bao giờ ‘bạc’ theo năm tháng, vẫn nhớ bạn và thương bạn như những ngày đầu tiên”.

Quyền Linh khẳng định anh không còn ước mơ nào khác. Những ước mơ sẽ được nhường lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn như chính bản thân anh đã từng.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link