Showbiz 23/7: NSND Tự Long đón con trai chào đời, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh ôm ấp chàng trai nào đó

( PHUNUTODAY ) - NSND Tự Long vừa thông báo con trai anh chào đời với người hâm mộ. Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình xôn xao vì hình ảnh ôm ấp một chàng trai.

tulong

NSND Tự Long vui mừng chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh trên trang cá nhân kèm với đó an còn làm thơ rất dài gửi tặng con trai. "Thành phố đã chìm trong giấc ngủ/ Con tôi cũng đủ tháng đủ ngày/ Chỉ cầu mong bà đỡ mát tay/ Để con bình an chào thế giới/ Mẹ còn đau hơn những lần trước/ Chắc vì con là đấng nam nhi/ Vật vã trên bàn cùng kíp trực/ Bố đứng ngồi chẳng giống một ai/ Chờ đợi từng cơn nghe con khóc...", nam diễn viên chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-dang-anh-om-ap-trai-la-dan-tinh-doan-danh-tinh-33e5bc54

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công khai hình ảnh chụp cùng một người đàn ông lạ. Nữ diễn viên phim Cánh đồng bất tận còn chia sẻ dòng trạng thái thả thính rằng: "Người nói yêu em đi". Sau khi bức ảnh này được đăng tải, khán giả đã vô cùng tò mò về danh tính người đàn ông ôm ấp Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, sau một hồi soi, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra người đàn ông bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc không ai khác chính là BB Trần. BB Trần sau đó cũng lên tiếng rằng: "Nếu em không phải con gái thì chúng ta đã là 1 cặp rồi". 

pq

Tối 22/7, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những đoạn clip ngắn trên Instagram, khoe những khoảnh khắc cận mặt đầu tiên của con gái sơ sinh. "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một em bé", nữ ca sĩ Hà thành hạnh phúc viết kèm. Xuất hiện ở góc nghiêng, cô bé Zoey vài ngày tuổi trộm vía trông bụ bẫm, dễ thương với nước da trắng hồng.

screen-shot-2022-07-22-at-4-04-37-pm-4261-ngoisaovn-w860-h484

Mới đây, trong chương trình của MC Đại Nghĩa, Cát Phượng với vai trò là khách mời đã có những trải lòng về cuộc sống của mình thời gian qua. Cô tiết lộ giờ đây thích sự bình yên hơn, có thể Cát Phượng sẽ mặc kệ hoặc là khóc. Bên cạnh đó, Cát Phượng còn tiết lộ về sóng gió đời mình, đặc biệt là việc ly hôn. Nữ diễn viên tâm sự, thời gian đó, cô đã ở nhà và không ra đường: "Trong 3 tháng đó, tôi vật vã, đau khổ. Tôi không nhận bất cứ show diễn nào và cũng không đi ra ngoài vì sợ bị thương hại".

285e486ec675042b5d64-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới nhất về bà xã của mình. Cô nàng cũng đã lấy lại được vẻ ngoài khá tươi tắn và rạng rỡ, nhan sắc cũng xinh tươi hơn hẳn. Bên cạnh đó, vì bụng bầu đã to vượt mặt nên bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng phải khệ nệ ôm bụng.  Chứng kiến hình ảnh vất vả của Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi lời động viên đến bà xã mình: "Mẹ bầu khác có chồng bên cạnh dìu dắt đỡ bụng bầu. Còn anh đi làm xa nên sắm sợi dây đèo, em ràng con lại dùm anh nha. Thương lắm mai anh về rồi. Anh nâng như trứng hứng như hoa nha bầu".

294047478_5709858405691074_6909402998500053539_n-ngoisaovn-w1314-h2048

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng gia đình sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng. Mới đây, khán giả cũng đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và ông xã cùng nhóc tỳ Subeo trên phố cực đẹp. Trong ảnh, nữ ca sĩ và Kim Lý nắm tay nhau đầy mùi mẫn. Không thấy sự xuất hiện của Leon và Lisa ai nấy cũng đón rằng chắc có lẽ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nay bất ngờ đánh lẻ đi chơi cùng Subeo.

Empty

Mới đây, Bảo Thanh đã không khỏi giận dữ và đăng tải một bài viết khá dài. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, có một trang thông tin đã sử dụng tên tuổi và đời tư của cô để viết bài nhưng có những chỗ viết trong đó là sai sự thật. Bảo Thanh yêu cầu các trang thông tin này hãy ngừng bịa chuyện về cuộc sống đời tư cá nhân và đặc biệt là ngừng lôi con của cô vào câu chuyện gian dối này. Đính kèm với đó, cô còn chụp ảnh hình ảnh dẫn chứng đăng tải cho khán giả thấy trang này bịa chuyện cô uống thuốc giảm cân sau sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe và thực chất là cô không trả lời phỏng vấn lần nào.

viet-huong-cung-chong-di-cham-co-nghe-si-phi-nhung-va-ngoc-dang-tiet-lo-vo-chi-tai-thuong-lam-dieu-nay-moi-ngay-voi-minh-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Danh hài Việt Hương đã chia sẻ hình ảnh đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, Ngọc Đáng và Phi Nhung tại Mỹ. Cô xúc động viết: "Đủ duyên mình sẽ gặp nhau, đi thăm Má, gặp luật sư Trần Trừng Trị ai còn nhớ anh Không? Thăm nghệ sĩ Ngọc Đáng, mộ bia chưa xong, tui con ngồi với cô một tí. Còn bà bạn thì được một vị trí đẹp tại chùa, ấp áp lắm, lần đầu tiên sau 10 tháng thấy lại hủ màu trắng mình ôm cả chặng đường nay an nhiên thanh thản ở chùa. Nay rất giỏi không khóc nè!".

629ca7c2a5e767b93ef6-ngoisaovn-w794-h1280

Vụ việc Thiện Nhân tranh cãi với chính người thân của mình để nghe theo tiếng gọi của tình yêu đã gây xôn xao cả cõi mạng những ngày gần đây.  Giữa lúc lùm xùm đời tư diễn ra, cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Thiện Nhân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đang check-in tại Hàn Quốc. Cô nàng còn chia sẻ thêm một story khác ghi lại cảnh được tình đồng giới của mình tặng quà và còn gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến Ngân Trác: "Cảm ơn ba ba nhiều".

vo-hong-dang-4-ngoisaovn-w559-h506

Sau ồn ào, bà xã Hồng Đăng - Anh Đào đã mở lại bình luận trên mạng xã hội. Mới đây, Anh Đào đăng ảnh chụp mới nhất, và viết: "11h đêm... Sướng nhất cảm giác được về nhà tắm rửa sạch sẽ sau 1 ngày dài lao động hăng say. Cho da măm măm rồi, giờ lên giường ngủ 1 giấc thật ngon, mai có sức phục vụ các khách yêu tiếp nào". Dễ dàng nhận thấy bà xã Hồng Đăng đã gầy đi nhiều. Dưới phần bình luận cô cũng cho biết mình đã gầy đi 4kg. Khi có người nhận xét: "Chị nay ốm quá rồi nè". Anh Đào đáp lại: "Huhu buồn quá gầy đi mất 4kg nên mặt bị hốc hác quá em nhỉ".  

Theo:  xevathethao.vn copy link