Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhập viện giữa đêm vì bệnh tật trước ngày lâm bồn khiến chồng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Tình hình sức khỏe của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang là vấn đề đáng quan ngại hơn cả.

Đã sắp cận kề ngày sinh nở lần 3 thế nhưng thời gian qua, Quỳnh Quỳnh lại khiến bao người lo lắng vì liên tục gặp vấn đề về sức khoẻ. Sáng ngày 16/7, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của mình. Đáng buồn thay, dù sắp sinh con nhưng Quỳnh Quỳnh lại trông cực kì mệt mỏi và thiếu sức sống cũng như năng lượng. Cô cũng cho biết mình đã bị sốt vào giữa đêm và phải nhập viện để điều trị.

a49475822ad8e886b1c9-ngoisaovn-w719-h960
819d2e8c71d6b388eac7-ngoisaovn-w719-h960

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khung ảnh bà xã đang nằm trên võng với khuôn mặt khá mệt mỏi. Nguyên nhân là vì cận ngày sinh nở nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn không giảm công việc mỗi ngày. Cô miệt mài với kho hàng, livestream bán hàng liên tục nhiều giờ đồng hồ. Chưa kể, mỗi đêm, cô đều thức khuya để kiểm tra đơn hàng, đến mức ngủ quên vẫn cầm điện thoại trên tay.

le-duong-bao-lam-doi-ki-dau-ba-xa-nhung-nghe-li-do-moi-hieu-danh-tron-tinh-yeu-cho-vo-1-ngoisaovn-w1000-h1000

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, bản thân vừa thương lại vừa giận vợ khi không biết giữ sức khỏe: "Mấy ngày nữa đẻ rồi, ham làm, giờ kiệt sức, con thì không đủ kí. Em kí đầu được chưa, nhức đầu khóc sáng giờ. Kí tên: Lee Min Ho".

Nam nghệ sĩ hài đã từng nhiều lần khuyên nhủ, thậm chí yêu cầu vợ nghỉ việc và để mọi chuyện cho mình gánh vác nhưng cô đã từ chối. Tình hình sức khỏe của bà xã khiến anh không thể an tâm chạy show dù lịch trình dày đặc. 

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, Lê Dương Bảo Lâm còn được biết đến là một nam danh hài sở hữu cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Anh đang rất hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu hết phần thiên hạ khiến người người ghen tị không ngớt. Vừa qua, cặp đôi cũng đã chính thức công khai mang bầu nhóc tì thứ 3 và đang mong chờ ngày con chào đời.

Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ về quá khứ nghèo khó mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní nừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nỗi”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link