Bà xã Lý Hải khoe ảnh cách đây 6 năm, nhan sắc gây choáng vì chẳng hề có sự khác biệt với hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Dù chất lượng ảnh không quá hoàn hảo, nhưng nhan sắc của Minh Hà lại đạt độ hút mắt cao.

Minh Hà dù đã trải qua 4 lần sinh nở và bước vào tuổi băm, thế nhưng nhan sắc trẻ trung mơn mởn vẫn gây chú ý. Mới đây cô đã chia sẻ lại hình ảnh thời 6 năm trước. Dù chất lượng ảnh không quá hoàn hảo, nhưng nhan sắc của Minh Hà lại đạt độ hút mắt cao. 

Empty

Trong một bài viết chia sẻ kỷ niệm đúng 6 năm về trước, không chỉ riêng quý tử đầu lòng, Minh Hà gây ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào và xinh đẹp. Nhiều người cho rằng bà xã Lý Hải ngày càng trẻ trung. 

Empty

So sánh thêm một vài hình ảnh khoe sắc của nàng hot girl một thời chục năm trước đây, dân tình sẽ càng phải ngưỡng mộ trước độ trẻ trung của cô.

Empty

Một thời là hot girl đình đám Sài Thành, Minh Hà gây ấn tượng với khuôn mặt Vline.

Empty

Khi về chung nhà với Lý Hải vào năm 2010 và liên tục sinh con cô lại càng trẻ ra.

Empty

Trải qua 4 lần sinh nở, Minh Hà ở hiện tại có phần đằm thắm và dịu dàng hơn xưa. Thậm chí, trong một hình ảnh kỉ niệm 20 năm ngày cưới được tung ra thời gian trước đây cô lại khiến dân tình trầm trồ.

Để giữ mãi vẻ đẹp xuân xanh một cách tự nhiên luôn là một vấn đề hóc búa. Và nếu chị em vẫn đang đi tìm cho mình một câu trả lời phù hợp, bạn có thể tham khảo những bí quyết dưới đây:

1. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Nước vo gạo rất giàu vitamin và khoáng chất cùng chất chống oxy hoá vô cùng tốt cho làn da, hỗ trợ tăng collagen trong da, giúp da bạn dẻo dai.

Cách làm: Lấy nửa chén gạo rồi rửa sạch nhiều lần, sau đó thêm 2 chén nước và ngâm gạo trong 15 phút. Cuối cùng, bạn lọc gạo và bảo quản nước gạo trong một chai kín ở nhiệt độ phòng. 

2. Ăn uống chế độ lành mạnh

Tay vì sử dụng các loại thực phẩm tinh chế hoặc các loại nước ép đóng chai, hãy tập thói quen ăn thực phẩm tươi và ít chế biến. Ngoài ra, hãy đảm bảo cơ thể luôn hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng đến từ các nhóm như cá, ngũ cốc, rau xanh, trái cây...

3. Duy trì mức collagen trong cơ thể

Với phụ nữ đã bước vào tuổi băm, việc bổ sung collagen nên là ưu tiên hàng đầu khi chăm sóc sắc đẹp như nước dùng xương, cá, gà, lòng trắng trứng, rau xanh hoặc các loại trái cây có múi… 

4. Uống trà xanh mỗi ngày

Thay vì uống nước ngọt có gas hay nước ép đóng chai, bạn có thể chọn sử dụng nước trà xanh mỗi ngày. Bạn có thể tận dụng bã trà xanh để đắp lên mặt như một loại mặt nạ giúp xóa các nếp nhăn nhỏ, se khít lỗ chân lông và giải độc cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link