Bà xã Lý Hải tiết lộ con trai bị gãy tay đúng mùng 2 Tết, hiện đang phải bó bột

( PHUNUTODAY ) - Ngay đầu năm con trai Lý Hải đã gặp chuyện xui khi bị gãy tay đúng mùng 2 Tết.

Mới đây, bà xã Lý Hải - Minh Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe của con trai: "Cám ơn cả nhà đã hỏi thăm Rio rất nhiều. Rio bị gãy tay hôm mùng 2, cần bó bột 6 tuần. Vào bệnh viện gặp ngay bác sĩ bó bột 2 lần trước cho anh út Mio. Thật có duyên với bác quá lần nào cũng gặp bác giữa đêm khuya. Bác bó hay quá, bó xong hết đau mà cầm được cả viết nhưng hôm nay Rio đã vẽ được cả bằng tay trái luôn rồi các cô chú ơi".

ly-hai 1

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.Dù chênh nhau đến 16 tuổi khi Lý Hải sinh năm 1968 còn Minh Hà sinh năm 1985 nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc viên mãn. Minh Hà sau khi cưới Lý Hải tập trung vun vén cho gia đình cùng với đó là hỗ trợ chồng trong hoạt động sản xuất phim. Với việc "thuận vợ thuận chồng", Lý Hải và Minh Hà cùng xây dựng cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản "kếch xù". Đôi vợ chồng sở hữu một biệt thự tại Tp.HCM có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng), đứng đầu 4 công ty riêng về sản xuất phim, bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu, chứa nước và một công ty phân phối mỹ phẩm.

Ngoài những giây phút bận rộn với công việc và dành cho các con, Lý Hải và Minh Hà thường xuyên đi làm thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Dù sở hữu tài sản "khủng" nhưng Lý Hải và Minh Hà ưa chuộng cuộc sống giản dị, không phô trương. 

ly-hai 2

Thứ mà cặp đôi trân quý nhất hiện tại và cũng là tài sản vô giá chính là bốn người con của mình: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến", Lý Hải chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link