Hoài Lâm lại gây hoang mang với thân hình phát tướng, "bụng bia" lộ rõ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rõ nam ca sĩ trông có vẻ đầy đặn hơn xưa nhiều, đặc biệt là phần "bụng bia phúc hậu" khiến người hâm mộ chú ý.

Dù gây nhiều thất vọng về đời tư nhưng Hoài Lâm vẫn luôn được khán giả quan tâm. Tuy nhiên hình ảnh mới đây của anh đã gây vô cùng bất ngờ cho người hâm mộ.

Cụ thể xuất hiện trong bức hình chụp chung cùng nghệ sĩ Hoàng Mèo, Hoài Lâm đã gây "sốc" vì màn tăng cân rõ rệt sau một thời gian ở ẩn. Có thể nhìn thấy, ngoài phần gương mặt, tay và chân đều đầy đặn hơn xưa, phần "bụng bia" rõ nét dù diện áo rộng cũng khó che được.

Empty
Empty

Trong khi cách đây không lâu, tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM, Hoài Lâm xuất hiện khá rạng rỡ, điển trai. Anh không còn vẻ tiều tụy, xơ xác như cách đây không lâu, Hoài Lâm đã trở lại với diện mạo vốn có. Nam ca sĩ hạnh phúc khi ca khúc của mình được mọi người đón nhận. Fan hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn phần nào với trạng thái hiện tại của anh. 

Hoài Lâm từng là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều thành tích trong làng giải trí nhưng vì những ồn ào đời tư mà anh khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt có nhiều tin đồn về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của anh. Mới nhất là việc anh bị chỉ trích khi sinh nhật con gái mà không hề có một động thái nào chúc mừng hay hỏi han con.

Aanh cho biết lý do bận rộn của mình trong thời gian vừa qua là vì đi từ thiện. Anh cũng chia sẻ với báo chí: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật". Có thể đây cũng được xem là cách để lý giải vì sao khi Hoài Lâm vắng mặt trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái.

Từ ngày lui về ở ẩn và ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc, Hoài Lâm kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Mới đây khi hính thức tung teaser bản MV mới trong năm 2020, nhiều người cảm thấy thích thú vì cuối cùng anh đã trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên có một điều khiến fan không khỏi xót xa chính là hình ảnh Hoài Lâm ủ rũ, tiều tụy dù đây là một MV âm nhạc có đầu tư chỉn chu. Phần mắt quầng thâm như người thiếu ngủ. Anh diện áo phông đen để lộ nhiều hình xăm to ở ngực rất hầm hố. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn. Tuy nhiên, vấn đề sức khoẻ của Hoài Lâm khiến khán giả lo ngại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link