Jennie (BlackPink) và G-Dragon (Big Bang) bị khui chuyện hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sáng 24.2, Dispatch bất ngờ đưa tin độc quyền G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) đang bí mật hẹn hò. Tin tức này đang gây chấn động.

Vào sáng ngày 24/2, Dispatch đã tung tin G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) hơn 1 năm. Dispatch đã "săn" được loạt ảnh cặp đôi hẹn hò tại nhà riêng của GD. Theo Dispatch, đây là chuyện không bí mật, trong nội bộ YG Entertainment đều biết và trợ lý đã giúp cả 2 hẹn hò bí mật.

Được biết, cả hai quen biết từ năm 2012, Jennie đã đóng vai chính trong MV That XX của G-Dragon. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới xuất hiện khi G-Dragon bất ngờ tới thăm trường quay MV của BLACKPINK. Jennie bị chụp lại khoảnh khắc Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng sớm ngày 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK. Xe của nam idol cũng đỗ ở gần nơi diễn ra concert.

Empty
Empty
Empty

Cuối tin tức hẹn hò, Dispatch nhấn mạnh: “Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu ‘chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý’, Disptach mong đợi sự thừa nhận từ 2 nghệ sĩ”.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ ở YG Entertainment có khá nhiều người biết cặp đôi hơn kém nhau 8 tuổi đang hẹn hò. Dispatch khẳng định cặp đôi đang hẹn hò. Công ty của quản lý của cả hai không phủ nhận thông tin mà chỉ thông báo đây là việc riêng tư của hai người.

jennie

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã có những phản ứng khác nhau đối thần tượng của mình. Đa phần đều tỏ ra vô cùng sốc và không thể tin vào mắt mình nhưng vẫn ủng hộ hết mình.

G-Dragon (sinh năm 1988) là trưởng nhóm Big Bang. Anh và Jennie (sinh năm 1996) cùng trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link