Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi xuất hiện với gương mặt sưng húp, để lộ vòng 1 trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 đang gây tranh cãi dữ dội.

Tối ngày 4/12, sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 ngày thứ 2 đã quy tụ đông đảo các nghệ sĩ trong đó có sự xuất hiện của  Lê Âu Ngân Anh. Ở bức hình được đăng tải trên MXH, Ngân ANh xuất hiện với bộ váy hồng cúp ngực, đi giày cao cùng màu với visual make-up và trang phục.

Điều khiến mọi người phải giật mình chính là với gương mặt khác lạ, đôi mắt sưng húp, không rõ mí, nhan sắc khác xa với những hình ảnh do cô đăng gần đây, thậm chí là còn xuống sắc hơn cả thời mới đăng quang.. Đáng chú ý, netizen còn soi ra chi tiết Lê Âu Ngân Anh lộ vùng nhạy cảm vòng 1 rõ mồn một ngay trước ống kính.

le-au-ngan-anh 1

Dù vậy nhiều người cho rằng do góc máy, Lê Âu Ngân Anh mới có diện mạo khác lạ như vậy. Hiện bức ảnh này đang gây xôn xao trên khắp các trang MXH.

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán sau khi cuộc thi kết thúc. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ, bơm môi, làm răng sứ... Bản thân cô cũng thừa nhận bị móm hàm do di truyền từ bên nội từ bé. Lớn lên, cô dần ý thức được về ngoại hình của mình nên đã đi chỉnh nha, niềng răng trước khi đi thi.

"Lúc đó, mục đích tôi niềng răng là để đi thi nên chọn làm chỉnh nha vô hình để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày. Gần chung kết cuộc thi, vì nôn nóng quá nên tôi có mạo muội đề xuất bác sĩ làm giúp một khay nhựa đeo vào như răng giả, bởi hàm trên của tôi vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên. Kết quả là có tấm hình để đời", Ngân Anh nhớ lại.

le-au-ngan-anh 2

Sau thời gian dài nhận nhiều ý kiến tiêu cực, bị chê bai, khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Ngân Anh được khen thăng hạng nhan sắc khi trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc tinh tế. "Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi", Ngân Anh rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link