Bà xã NSND Công Lý mong ước ông xã khỏe lại, tiết lộ bản thân phải mạnh mẽ ra sao khi gặp biến cố

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành sự ngưỡng mộ, nể phục trước tấm lòng chân tình, chu đáo mà cô dành cho ông xã.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xa Công Lý kể: "Nói ra điều này thì có lẽ là thừa! Nhưng Hà vẫn luôn tự cảm thấy mình được như ngày hôm nay đều là sống chân thành và lòng biết ơn. Hôm qua, một mình Hà chỉ huy khoảng 15 người đàn ông trong nhà. 5 thợ sơn, 3 thợ tủ bếp, 4 thợ đá, 1 thợ lắp hút mùi, 1 thợ lắp đèn điện, 2 thợ lắp ông nước và 4 chị giúp việc, 1 em giặt rèm. Kể ra như vậy không phải cho mọi người thấy rằng Hà mạnh mẽ đâu. Vì Hà nghĩ, ai ở trong hoàn cảnh như thế nào thì sẽ tự lựa chọn đứng dậy, đi lên theo chiều hướng nào.

Dù đông người, ai cũng nhiệt tình làm cho xong sạch sớm trước 12h đêm thì Hà vẫn lao vào làm và chỉ đạo mọi người. Hà luôn biết ơn tất cả những ai hỗ trợ Hà, gia đình Hà. Và cách Hà đối đãi mọi người đều chân thành và tận tâm".

Điều gia đình cô mong mỏi nhất lúc này là sức khoẻ của NSND Công Lý sớm bình phục.

Điều gia đình cô mong mỏi nhất lúc này là sức khoẻ của NSND Công Lý sớm bình phục.

Được biết, cô vừa có chuyến sang Nhật để đưa chồng sang điều trị bệnh. Ngọc Hà sát cánh hỗ trợ chồng hết mình 24/24.

Công Lý tham gia nhiều phim truyền hình như: Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Hướng dương ngược nắng, Những cô gái trong thành phố, Dưới bóng cây hạnh phúc… 

Bà xã Công Lý từng chia sẻ về chồng: "Anh Lý là người đàn ông tốt. Nếu trước khi còn khoẻ, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương. Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo".

Cô tâm sự: 1 năm 365 ngày sẽ có thời điểm nuối tiếc. Nuối tiếc vì có những điều mình còn thấy Non và Xanh, “gà mờ” và sự kiểm soát cơn tức giận chưa tốt. Những điều đã qua, mình cũng không thể thay đổi. Vậy nên, mình vẫn dặn lòng sống tốt cho hiện tại và tương lai. Mỗi ngày trôi qua, mình luôn tự nhắc mình không được để rơi vào trạng thái u buồn! Đã có người yêu, rồi cũng sẽ có người ghét. Thậm chí, họ còn bịa đặt về mình. Mình từng khóc vì những lời nói đó. Mình từng buồn lắm. Nhưng không sao cả. Đâu cần lên tiếng, đâu cần thanh mình. Bởi mình cứ làm, trời đang nhìn. Và mỗi một ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link