NSND Công Lý mắc một "bệnh không chữa được", gây bất ngờ khi gọi vợ bằng "mày"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của bà xã Công Lý đang thu hút sự chú ý.

Vừa qua, NSND Công Lý có chuyến sang Nhật để tiếp tục điều trị liệu trình. Mới đây, bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng sợ tối nên cô đã loạt bóng đèn trên trần nhà để mọi ngóc ngách trong căn nhà sáng sủa. Ngọc Hà hài hước kể: "Em lắp thêm mấy bóng đèn trên trần nhà. Bác thợ điện quen cũng động viên là có cần thiết không. Thật ra là nhà em cũng khá sáng so với nhiều căn hộ khác. Hồi mới mua, em đã thay một loạt. Em thật thà trải lòng: Do chồng em già rùi nhưng vẫn sợ ma. Ở nhà 1 mình có bao nhiêu đèn là bật hết. Cứ bóng nào yếu là trăn trở lắm. Bác thợ điện cũng chân thành chia sẻ: Cái bệnh này thì không chữa đc. Do nhát gan đó. Còn Lý già thì khẳng định: Mày (ý nói em) chính là con ma đấy".

Những chia sẻ của bà xã Công Lý đang thu hút sự chú ý.

Những chia sẻ của bà xã Công Lý đang thu hút sự chú ý.

Công Lý tham gia nhiều phim truyền hình như: Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Hướng dương ngược nắng, Những cô gái trong thành phố, Dưới bóng cây hạnh phúc… Bà xã Công Lý từng chia sẻ về chồng: "Anh Lý là người đàn ông tốt. Nếu trước khi còn khoẻ, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương. Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo".

Cô tâm sự: 1 năm 365 ngày sẽ có thời điểm nuối tiếc. Nuối tiếc vì có những điều mình còn thấy Non và Xanh, “gà mờ” và sự kiểm soát cơn tức giận chưa tốt. Những điều đã qua, mình cũng không thể thay đổi. Vậy nên, mình vẫn dặn lòng sống tốt cho hiện tại và tương lai. Mỗi ngày trôi qua, mình luôn tự nhắc mình không được để rơi vào trạng thái u buồn! Đã có người yêu, rồi cũng sẽ có người ghét. Thậm chí, họ còn bịa đặt về mình. Mình từng khóc vì những lời nói đó. Mình từng buồn lắm. Nhưng không sao cả. Đâu cần lên tiếng, đâu cần thanh mình. Bởi mình cứ làm, trời đang nhìn. Và mỗi một ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link