Bà xã tiết lộ cuộc sống của Phạm Anh Khoa sau scandal bị tố gạ tình học trò

( PHUNUTODAY ) - Vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ vợ chồng cô đã chuyển đến nơi người dân lao động sống. Nơi mà mọi người không biết Phạm Anh Khoa là rocker nổi tiếng.

Nhân dịp sinh nhật của Phạm Anh Khoa, bà xã đã có chia sẻ: "Post cái clip chúc mừng sinh nhật ấy Phạm Anh Khoa. Ngày em nhận lời yêu anh, vì lỡ đứng trong cái buổi ra mắt CD đầu tiên của anh, lỡ nghe bài Đừng Nhìn Lại, và lỡ chứng kiến cả sự cuồng nhiệt của khán giả dành cho anh. Nhớ mãi hình ảnh, có hôm anh hát xong, khán giả vây lấy anh, vệ sỹ phải mở lối cho anh vào tận taxi, khán giả nhấc cả chiếc taxi lên đến nỗi bác taxi gần như nổi khùng vì sự cuồng nhiệt đó.

pham-anh-khoa 1

Rồi sóng gió ập đến, anh rút lui, sống cuộc sống bình thường, dọn đến khu mà dân lao động, khó khăn đến độ họ làm gì biết đến showbiz là gì, anh sống trong tình yêu thương của khu phố nghèo, không ai biết anh là ai, có những đêm anh ôm đàn hát mà người trong khu phố nói, con hát hay như ca sỹ vậy, sao con không làm ca sỹ, anh đùa lại rằng, con ca lẻ, ca sỉ hát sỉ phải cỡ anh Đàm một sô vài chục bài mới làm ca sỹ được.

Anh làm bạn với bác xe ôm, anh bảo vệ, người bán rau, bán bánh mì xung quanh nhà. Chẳng ai biết anh từng là nghệ sỹ. Cho đến ngày anh mất tích gần hai tháng trong cái khu phố nghèo đó, ai cũng hỏi lâu rồi không thấy thằng Khoa! Rồi một ngày, mọi người kéo vào nhà, hỏi Khoa nó hát cho cái ban nhạc gì đó ngoài Hà Nội hả con, trời ơi, đọc báo mà vui quá, nó đâu rồi?

pham-anh-khoa 2

Tuổi mới, em biết anh cũng chẳng thay đổi gì đâu, chẳng mong đợi, hy vọng gì cả, chỉ cần anh mỗi ngày thật vui, cười thật tươi, đạp chiếc xe ra đầu ngõ, gặp ai cũng chào, xách đàn hát tặng bất kỳ ai anh thấy muốn hát tặng họ bài hát nào đấy, cứ mãi là chính anh, vui thì cười, buồn thì khóc, giận thì la hét, rồi vẫn là thằng Khoa khùng mà dễ thương trong mắt mọi người nha anh! Yêu anh!".

Phạm Anh Khoa từng là một rocker nổi tiếng nhưng năm 2018, anh đã bị vũ công Phạm Lịch và một số cô gái khác tố gạ tình. Sau scandal anh chọn cuộc sống bình yên bên vợ con. Cho tới tháng 3/2019, tức 1 năm sau khi vướng ồn ào, Phạm Anh Khoa ra mắt MV "Trưa hè" cũng chính là ca khúc nhạc phim "Hai phượng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link