Minh Luân bất ngờ đăng ảnh thân thiết với vợ chồng Hoàng Anh sau khi bị "ném đá"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây anh đã chia sẻ lại loạt khung ảnh đã chụp cùng Hoàng Anh và vợ cũ trong lễ cưới ở Vũng Tàu.

Minh Luân nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích khi khuyên vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh dừng đấu tố chồn. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân anh lại bất ngờ chia sẻ loạt hình chụp cùng Hoàng Anh và vợ cũ trong đám cưới của cặp đôi cũng. Ngoài ra còn có các hình ảnh thân thiết giữa Minh Luân lúc sang Mỹ ở nhà người bạn thân ăn uống, tụ tập vui vẻ bên nhau. Nam diễn viên còn đăng tải dòng trạng thái như sau: "Đã là bạn thì suốt đời mãi là bạn. Đâu phải là dòng Sông mà lúc cạn, lúc đầy". Đặc biệt anh còn đăng ảnh có sự xuất hiện của Mai Phương.

Empty

Minh Luân cùng những người bạn dự đám cưới của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

Empty

Anh cũng là người bạn khá thân thiết với vợ chồng Hoàng Anh. 

Empty

Minh Luân cũng chia sẻ những hình ảnh chụp cùng người bạn thân thiết lúc anh sang Mỹ.

Empty

Bức ảnh gây xúc động nhất chính là có sự hiện diện Mai Phương. Thời điểm ấy cố diễn viên cũng thường xuyên tụ tập cùng những người bạn, đồng nghiệp.

Vừa qua, Hoàng Anh chính thức lên tiếng về scandal ly hôn. Giữa hàng ngàn ý kiến đa chiều, bình luận của diễn viên Minh Luân dưới bài đăng của Quỳnh Như được chú ý đặc biệt. Anh khuyên Quỳnh Như dừng đấu tố chồng cũ trên mạng xã hội. 

Cụ thể Minh Luân đã viết: "Em làm vậy để được gì Như? Anh không có quyền xen vào chuyện riêng của 2 vợ chồng nhưng đã là bạn của 2 người, anh chỉ khuyên em nên dừng lại vì bé Nu. Còn ai đúng, ai sai hồi sau phân giải. Chúc em và cháu luôn mạnh khoẻ". Ngay sau khi bình luận của nam diễn viên gửi đến "bà mẹ 1 con", anh đã nhận vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Có người còn đặt câu hỏi: "Ủa tại sao Ninh Dương Lan Ngọc bỏ em vậy?".

Trước đó, Minh Luân có động thái lên tiếng an ủi nhưng đồng thời tự nói giúp nỗi lòng của Hoàng Anh. Tuy nhiên điều này khiến cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu, hàng loạt bình luận đã chỉ trích nam diễn viên. Nhiều fan cho rằng anh cũng đàn ông, đã bênh vực nên không biết đúng sai. Đồng thời anti-fan cũng lật lại quá khứ Minh Luân cũng từng "bội bạc" quen Lan Ngọc rồi bỏ để tiếp với tình yêu khác. "Ngày xưa anh quen Lan Ngọc rồi cũng theo gái nên bị Lan Ngọc bỏ nên giờ anh bênh thằng phản bội Hoàng Anh hả anh?", lời chia sẻ gay gắt từ khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link