Bậc cổ nhân chỉ dạy: Bước vào nhà thấy 5 thứ này xui xẻo đeo bám, tài lộc “nối gót ra đi”

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy quan niệm cửa ra vào ảnh hưởng tới 80% sự cát hung của ngôi nhà. Mở cửa chính ra mà nhìn thấy những thứ này là đại kỵ cần phải tránh.

Mở cửa nhìn thấy gương hay vật nhọn

Theo quan niệm phong thủy, gương treo ở đối diện cửa ra vào sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà và ngay lập tức thấy gương mặt ủ rũ của mình trong gương. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy ám ảnh và gặp ác mộng nặng nề.

Bên cạnh đó, treo gương đối diện cửa chính còn đẩy hết tài lộc trong nhà ra đường và chặn không cho Thần Tài vào nhà.

Mở cửa nhìn thấy nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh thường được coi là có trường khí xấu. Vì vậy người ta thường đặt nhà vệ sinh ở vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích “lấy độc trị độc”.

Trong phong thủy, mở cửa chính mà thấy ngay nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Gia chủ có thể gặp xui xẻo, trục trặc, ảnh hưởng đến sức khỏe nếu thiết kế như vậy.

Nếu không thể chuyển nhà vệ sinh đi chỗ khác bạn có thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy trước cửa nhà vệ sinh để hóa giải.

Mở cửa nhìn thấy tủ lạnh

Tủ lạnh và đồ dùng quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi chọn vị trí đặt tủ lạnh bạn cần hết sức lưu ý. Tủ lạnh đặt đối diện cửa chính có thể khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Muốn thành công thường phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn.

Tốt nhất là bạn nên đặt tủ lạnh ở một góc khuất trong nhà để tránh phạm phải điều đại kỵ này.

Mở cửa nhìn thấy bình hoa

Bình hoa theo phong thủy là thứ mang lại nguồn năng lượng tốt cho nhân duyên và sức khỏe. Thế nhưng đặt bình hoa ở vị trí đối diện cửa ra vào là điều không nên, có thể gây phản tác dụng.

Theo các chuyên gia phong thủy thì đặt bình hoa đối diện cửa chính sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. Chẳng hạn như có người thứ 3 chen chân vào, cặp đôi đã đính hôn nhưng trục trặc mãi không làm đám cưới được,…

Mở cửa nhìn thấy cửa hậu

Cửa chính và cửa phụ thẳng hàng nhau là điều tối kỵ trong phong thủy. Nó giống như việc vừa vào cửa đã nhìn thấy hết toàn bộ ngôi nhà, khí vào nhà không tụ mà tán hoặc tuột đi mất.

Theo phong thủy, ngôi nhà phải tàng phong tụ khí thì mới giữ lại được tài lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link