Bác sĩ bật khóc trước cảnh chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo

( PHUNUTODAY ) - \'Dù biết mình mắc bệnh hiểm nghèo, anh vẫn luôn ở bên động viên từng ngày từng giờ và còn cầu hôn mình\'. Lời tâm sự của cô gái bị bệnh thiếu máu không tái tạo khiến nhiều người xúc động mạnh.

Bị mắc bệnh thiếu máu không tái tạo, cuộc sống của Liu Yongmei gắn liền với bệnh viện và những đợt truyền hóa chất. Nếu không có bạn trai luôn bên cạnh chăm sóc và động viên, có lẽ Liu Yongmei không thể tiếp tục đấu tranh với bệnh tật.

cau-hon-2

 

Bạn trai Liu Yongmei là Pan Pengfei, 24 tuổi. Hai người là cặp đôi thanh mai trúc mã. Khi biết Liu Yongmei mắc bệnh hiểm nghèo, Pan Pengfei không hề rời bỏ bạn gái mà ngược lại luôn túc trực trong bệnh viện.

Thậm chí, để tiện cho việc chăm sóc bạn gái, anh chàng cố gắng tìm thuê một căn phòng gần bệnh viện.

Mọi sinh hoạt của Liu Yongmei đều phụ thuộc vào bạn trai cô. Mỗi ngày, Pan Pengfei đút cháo, rửa chân tay và chăm sóc ân cần cho Liu Yongmei vì sức khỏe cô rất yếu do tiểu cầu thấp.

Tình cảm sâu nặng của Pan Pengfei dành cho bạn gái khiến nhiều người khâm phục, ngưỡng mộ.

Quen biết nhau từ thuở nhỏ, nhiều năm yêu nhau nhưng chưa một lần Pan Pengfei nói lời chia tay. Chàng trai trong câu chuyện vẫn luôn giữ trọn tình cảm cho bạn gái như lúc ban đầu, ngay cả khi biết cô mắc bệnh.

Vì nghĩ cho tương lai của người yêu, không ít lần Liu Yongmei chủ động chia tay nhưng Pan Pengfei nhất quyết không đồng ý và càng dành cho cô nhiều sự quan tâm nhiều hơn.

Vào một ngày, Pan Pengfei bất ngờ cầu hôn bạn gái trong phòng bệnh khiến bác sĩ phải rơi nước mắt vì cảm động.

cau-hon-5

Liu Yongmei được bạn trai chăm sóc cẩn thận từng ngày.

cau-hon-4

 

cau-hon-3

Pan Pengfei cầu hôn bạn gái nằm trên giường bệnh.

Hy vọng điều kỳ diệu sẽ giúp Liu Yongmei khỏi bệnh để sống hạnh phúc bên bạn trai hiếm có khó tìm.

Trước đó không lâu, câu chuyện cô gái chủ động quỳ gối cầu hôn bạn trai nghèo đang mắc bệnh ung thư cũng khiến dư luận cảm phục.

cau-hon-6

Liu Jinwei xuất hiện tại bệnh viện trong bộ váy cô dâu.

Hôm 3/12/2014, Liu Jinwei (28 tuổi) xuất hiện tại bệnh viện trong bộ váy cô dâu. Cô đã quỳ gối cầu hôn anh Sun Xidong (36 tuổi). Khoảnh khắc này đã khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.

Sun được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hồi tháng 7/2014. Anh phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác trong hoàn cảnh không có cha mẹ, nhà cửa, tiền bạc. Bên cạnh Su chỉ có người con gái mà anh yêu thương. Họ đã dự định kết hôn vào cuối năm ấy.

"Anh ấy luôn đối xử tốt, quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi nhất định phải lấy anh ấy, phải tổ chức cho anh ấy một đám cưới đàng hoàng", Liu nói.

Sun không hề biết về kế hoạch của bạn gái và khi cô ngỏ lời cầu hôn anh trên giường bệnh, anh đã nói đồng ý trong nước mắt và niềm hạnh phúc vô bờ.

Theo các bác sĩ, khối u ác tính đã hình thành trong khoang mũi bên phải của Sun và lây lan đến phổi. Tỉ lệ người mắc bệnh này rất thấp nhưng khả năng tử vong lại cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn