Bắt gã trai ngáo đá chuyên dâm ô đối với phụ nữ lớn tuổi là người nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Khi bị bắt, nam thanh niên khóc lóc, không dám gặp người yêu vì xấu hổ.

Cơ quan Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp một nam thanh niên ngáo đá chuyên có hành vi dâm ô đối với phụ nữ lớn tuổi là người nước ngoài.

Từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017, trên địa bàn quận thường xảy ra những vụ dâm ô người nước ngoài, gây bức xúc trong dư luận.

Theo trình báo của các nạn nhân, đối tượng gây ra hàng loạt vụ dâm ô là một thanh niên người Việt Nam, sử dụng xe gắn máy (không rõ loại xe) có hành vi dâm ô đối với các phụ nữ lớn tuổi người nước ngoài. Khu vực thường xảy ra được xác định tại các khu vực vắng người qua lại. Thời gian hoạt động của đối tượng hết sức tinh vi khi hắn chọn thời gian thực hiện vào lúc chiều tối và giữa trưa, những lúc rất vắng người.

Sau khi xem xét tình hình, xác định được đối tượng, công an quận Tây Hồ đã tiến hành mật phục, theo dõi gã thanh niên này.

Đến ngày 13/4 Công an quận đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại tổ 5, cụm 1, Nhật Tân, Tây Hồ, HN), đồng thời đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

h45

 Đối tượng Phan Việt Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh nguồn: Internet.

Theo khai nhận, Phan Việt Anh là đối tượng không nghề nghiệp, bản thân từng có 1 tiền sự và 1 tiền án vì tội Buôn bán chất ma túy trái phép. Bản thân hắn cũng là kẻ nghiện ma túy đá nặng. 

Tại cơ quan công an, Phan Việt Anh khai nhận, hắn chính là kẻ gây ra hàng loạt vụ dâm ô đối với người nước ngoài. Theo lời khai của đối tượng, sau khi phê ma túy đá, hắn đã sử dụng xe gắn máy hiệu ZR125 tìm kiếm các phụ nữ người nước ngoài lớn tuổi, ép nạn nhân vào lề đường để thực hiện hành vi dâm ô, từ khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 4/2017, hắn đã thực hiện 4 vụ dâm ô trên địa bàn quận Tây Hồ.

Vụ đầu tiên Việt Anh thực hiện vào tháng 10/2016, vụ thứ 2 vào tháng 11/2016, tháng 1/2017 và vụ cuối cùng trước khi bị bắt vào khoảng đầu tháng 4/2017. Các nạn nhân của Việt Anh chủ yếu là người châu Âu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn