Bác sĩ thông báo Phi Nhung đã trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần

( PHUNUTODAY ) - "Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi" – Trizzie Phương Trinh nói.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã livestream tâm sự về cảm xúc của cô khi xem clip các con nuôi Phi Nhung cầu cứu mình. Cô nói: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng "gia đình nên chuẩn bị tinh thần". Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

phinhung2

Cam Thơ và Trizzie Phương Trinh.

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại.

Hôm nọ, khi Eric (bạn của Trizzie Phương Trinh tại Việt Nam) làm chương trình từ thiện Phi Nhung và hành trình không gục ngã, cậu ấy cũng kể với tôi: "Lúc làm từ thiện xong, em có đứng dưới cây trường thọ cầu nguyện cho chị Phi Nhung và bông hoa trên cây rơi xuống tay em".

Tôi không biết do sự trùng hợp hay lời nguyện cầu của Eric được đáp lại, nhưng tôi cảm thấy có chút hi vọng về Phi Nhung. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này". 

phinhng

Trước đó, thông tin về tình hình bệnh tình ca sĩ Phi Nhung trở xấu gây xôn xao dư luận. Trước thông tin này, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh bật khóc chia sẻ: "Tình hình Phi Nhung đang rất nguy kịch, nhưng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã cùng cầu nguyện cho em. Ở đây, tôi ngày nào cũng ra tượng Đức Mẹ để cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua cơn bạo bệnh, nguy nan này. Tôi vẫn tin rằng, lời cầu nguyện của chúng ta sẽ được bề trên chứng giám và hồi đáp. Tôi tin, ông trời có mắt và mong muốn của chúng ta sẽ được đáp lại. Phi Nhung là một cô gái rất mạnh mẽ nên tôi tin em sẽ vượt qua. Mọi người hãy cùng cầu nguyện cho Phi Nhung thật nhiều hơn nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link