Bác sỹ đặt máy quay lén ở phòng khám ngực gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xiu cho biết, việc đặt máy quay lén đã kéo dài được khoảng 3 tháng, kể từ khi Xiu tới phòng khám này thực tập. Vì chưa được trực tiếp tham gia vào quy trình khám chữa bệnh nên anh ta muốn quay lén phòng khám để nâng cao tay nghề và tìm hiểu quy trình khám bệnh của bác sĩ.

Cách đây không lâu, trên hàng loạt trang mạng Trung Quốc xuất hiện loạt ảnh cùng những đoạn clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của nhiều phụ nữ được cho là tại một phòng khám ở Quảng Châu, Trung Quốc..

Theo một số nguồn tin thì đây có thể là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực cho phụ nữ và hầu như những nữ bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám này đều không hề hay biết tới sự tồn tại của thiết bị quay lén kia.

Việc đăng tải những hình ảnh hở hang của chị em trong phòng khám một cách lộ liễu khiến nhiều người dân phẫn nộ. Rất nhiều người cho rằng những hình ảnh cá nhân này được đăng tải rộng rãi đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới các bệnh nhân nữ.

Sau khi những hình ảnh nhạy cảm này lan tràn trên mạng Internet, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra thủ phạm của vụ việc.

Được biết, kẻ chủ mưu của những đoạn clip này là một bác sĩ thực tập có tên Xiu tại phòng khám. Tuy nhiên, người đăng ảnh lại không phải anh ta mà là người bạn cùng phòng tên Nhiên. Cảnh sát đã yêu cầu bác sĩ thực tập Xiu và Nhiên tới để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Xiu thừa nhận hành động đặt máy quay trộm tại phòng khám nhưng không hề biết việc bạn cùng phòng đăng tải những hình ảnh đó lên mạng.

Xiu cho biết, việc đặt máy quay lén đã kéo dài được khoảng 3 tháng, kể từ khi Xiu tới phòng khám này thực tập. Xiu cho hay vì chưa được trực tiếp tham gia vào quy trình khám chữa bệnh nên anh ta muốn quay lén phòng khám để nâng cao tay nghề và tìm hiểu quy trình khám bệnh của bác sĩ. Nhiên thừa nhận về hành vi đăng tải ảnh của mình lên mạng với cảnh sát.

Dù là vì lý do gì đi chăng nữa, nhưng việc bác sỹ đặt máy quay trộm hình ảnh riêng tư của bệnh nhân rồi để những bức ảnh, clip đó bị phát tán trên mạng là điều không thể chấp nhận được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn