Bạn có số xuất ngoại không? Hãy nhìn vào những đường chỉ tay này

( PHUNUTODAY ) - Trong lòng bàn tay có rất nhiều đường chỉ tay, trong số đó có đường chỉ tay xuất ngoại. Đây là điều mà những người có dự định đi du học, xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài đặc biệt quan tâm.

Vậy đường chỉ tay xuất ngoại nằm ở vị trí nào? Có ý nghĩa gì, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đường chỉ tay xuất ngoại là gì?

Trong nhân tướng học, mỗi người sinh ra sẽ có một số phận, vận mệnh khác nhau, thể hiện rất rõ ở các đường chỉ tay trong lòng bàn tay. Về cơ bản, mỗi người sẽ có 3 đường chỉ tay chính:

  • Đường sinh đạo: Hay còn được gọi là đường sinh mệnh, số mệnh
  • Đường trí đạo: Hay còn được gọi là đường trí tuệ, lý tính
  • Đường tâm đạo: Hay còn được gọi là đường tình cảm, tình duyên.

Ngoài ra, trong lòng bàn tay còn xuất hiện một số đường chỉ tay khác như sức khỏe, hôn nhân, con cái...

Có rất ít người sở hữu đường chỉ tay xuất ngoại. Đây là đường chỉ tay luận giải tương lai của một người có thể đi du học, đi xuất khẩu, hay định cư ở nước ngoài hay không.

Đường chỉ tay xuất ngoại nằm ở đâu?

duong chi tay xuat ngoai1

Đường chỉ tay xuất ngoại thường nằm ở dưới đường Tâm Đạo hoặc đường Trí Đạo. Đường này chạy thẳng từ ngón áp út xuống, song song với cạnh bàn tay. Muốn biết bạn có sở hữu đường chỉ tay xuất ngoại hay không thì xem vị trí từ phía cổ tay đi lên ngón áp út. Nếu xuất hiện đường chỉ tay nào chạy dài theo cạnh bàn tay thì đó là đường chỉ tay xuất ngoại.

Như đã nói ở trên, không phải ai sinh ra cũng có đường chỉ tay này. Bởi vậy nếu người nào may mắn sở hữu thì cần tận dụng, nắm bắt thời cơ để có thể làm việc, gặt hái thành công khi ở nước bạn.

Đường chỉ tay xuất ngoại đậm nhạt nói lên điều gì?

duong chi tay xuat ngoai2

Cách đơn giản để nhận biết đường chỉ tay xuất ngoại là vân chữ M trên lòng bàn tay.

  • Đường chỉ tay xuất ngoại sâu, liền mạch, đậm nét: Khả năng định cư ở nước ngoài cao. Nếu muốn đi du học thì cũng được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành quả.
  • Đường xuất ngoại mờ nhạt: Ban đầu gặp thử thách trong quá trình học tập, chuẩn bị để đi nước ngoài. Nhưng về sau mọi chuyện vẫn thuận lợi như ý muốn. Sang nước ngoài làm việc cũng sẽ gặt hái được những thành quả nhất định.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại bị đứt quãng: Trong quá trình làm việc ở nước ngoài sẽ có khoảng thời gian gặp khó khăn, nên đề phòng bị người khác lừa gạt, lợi dụng.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại bị đường thẳng khác cắt ngang: Cần chú ý hơn đến lối sống sinh hoạt, làm việc khi ra nước ngoài sinh sống, đặc biệt là đối với những người đi theo hình thức xuất khẩu lao động.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại có đường thẳng song song dưới ngón út: Sẽ nhận được nhiều may mắn, điều tốt đẹp khi sang nước ngoài làm việc. Bạn cũng có thể định cư và có một cuộc sống ổn định tại đây.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại nằm trên gò Thái Âm, có đường chỉ bị biến dạng: Có thể tương lai sẽ gặp một ngã rẽ nào đó mà bạn cần lựa chọn và đưa ra quyết định. Nếu có cái nhìn đúng đắn thì có thể chuyển đó thành cơ hội cho mình.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại xuất hiện hình đảo, có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong mối quan hệ bạn bè ở nơi đất khách quê người.
  • Đường chỉ tay xuất ngoại có dấu X biểu hiện cho việc dễ gặp vấn đề về giấy tờ, thủ tục. Bản mệnh cần phải cẩn trọng hơn khi thực hiện những điều này.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link