5 đặc điểm nét tướng của người phụ nữ có số đào hoa, được đàn ông theo đuổi nhiều

16:37, Thứ sáu 23/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều đặc điểm nhận diện để giải đáp cho câu hỏi nét phụ nữ đào hoa là gì? Tuy nhiên, có 5 đặc điểm chính phổ biến như sau:

1. Bờ hông rộng, eo thon

Người phụ nữ đào hoa thường sở hữu một vòng hông nở nang, một chiếc eo thon. Đây chính là nét tướng mà nhiều người phụ nữ ao ước. Tuy nhiên, nếu eo quá nhỏ trong khi hông quá đầy đặn thì thường người phụ nữ sẽ có nhu cầu sinh lý khá cao. 

2. Bờ môi nhỏ, căng mọng

Xét về tình cảm, phụ nữ môi mỏng thường thiếu sự chung thủy và thích “đứng núi này trông núi nọ”. Ngoài kiểu môi thì dáng khóe miệng cũng nói lên một phần tính cách của người phụ nữ. Phần khóe miệng trễ, quầng đen quanh miệng là những cô nàng có nhu cầu sinh lý cao hơn mọi người.

phu nu dao hoa

Ảnh minh họa

3. Da mặt trắng hồng

Làn da trắng hồng, nõn nà chính là vẻ ngoài trời phú cho những người phụ nữ xinh đẹp. Họ thường có bề dày tình sử nhưng lại kết thúc khá chóng vánh trong các mối quan hệ.

4. Nhân trung đỏ tía

Nét tướng của người phụ nữ mang vận đào hoa là gì? Về mặt nhân tướng học, phụ nữ có vận đào hoa thường có nhân trung màu đỏ hơi hồng, nhỏ như tơ nhện.

phu nu dao hoa1

Ngoài ra nhân trung gãy khúc hay màu sắc da xanh xám quanh mép miệng cũng là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ ấy thường rất đa tình, lăng nhăng.

5. Phụ nữ có gân xanh phía dưới mắt

Theo dân gian, những người có lằn xếp hay gân màu xanh xám ở dưới mắt hoặc vạch hồng hướng về phía đuôi mắt thì thường là nét tướng phụ nữ đào hoa. Họ có khuynh hướng cười liếc xéo, liếc mắt đưa tình khi thấy đàn ông.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc