Bạn đã có cặp kính mát sành điệu cho mùa hè chưa, đây là 5 mẫu kính đang hot trend của mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng như thế này, những đôi kính râm không chỉ để bảo vệ đôi mắt mà còn là món đồ thời trang mùa hè không thể thiếu, đặc biệt khi bạn đi chơi, đi biển.

Kính kiểu cổ điển màu đen

Kính râm đen với cạnh vát chéo cho bạn phong cách mạnh mẽ và cá tính. Màu đen cổ điển cho bạn một chất chơi riêng, quyền lực và thầm lặng. Mẫu kính này gợi nhớ phong cách cổ điển với những cô nàng thời trang mạnh mẽ và tự tin.

kinh den

Bạn có thể phối kính màu đen kiểu cổ điển này với những bộ đồ sáng màu đến công sở trông cũng rất đáng nể nhé.

Kính râm thể thao

Phong cách thể thao của những năm 2000 vẫn chưa bao giờ lỗi mốt mà còn có xu hướng nổi bật và chiếm trọn đam mê của người hâm mộ. Những chiếc kính râm thể thao cho bạn tràn đầy năng lượng. Người đối diện nhìn vào đã thấy bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống rồi. Những chiếc kính râm thể thao cực hợp với những bộ đồ chất vải denim hoặc bộ đồ phong cách menswear.

kinh the thao 1

Kính râm màu nâu nhạt

Chiếc tròng mắt màu nâu nhạt giúp bạn dễ dàng nhận biết sự vật và màu sắc xung quanh hơn. Màu nâu cũng cho bạn một phong cách thời trang mới mẻ, không quá mạnh mẽ và dễ dàng phối hợp với các loại trang phục. Với kính râm màu nâu, bạn có thể phối với bất cứ bộ đồ điệu đà mềm mại hay thanh lịch mạnh mẽ nhé.

mau nau

Kính râm bản nhỏ dài

Dáng kính này trông bạn trở nên mới mẻ và có chút điệu nghệ đấy nhé. Mắt kính bản nhỏ phù hợp với những người có gương mặt tròn bầu bĩnh và hợp với phong cách thời trang sành điệu hiện đại.

kinh ram ban nho

Kính râm bản lớn oversize

Mắt kính bản to thuận tiện cho việc những người mẫu, hoa hậu ra đường mà không muốn bị nhận diện. Kính bản to hơi khó dùng với người thường vì chúng trông khá nặng nề nhưng lại có ưu điểm là che chắn rất tốt cho mắt và mặt của bạn. Nếu bạn là người có gu thời trang sành điệu thì ngại gì mà không sắm một mẫu bản to để những ngày nắng nực tự tin xuống phố mà không sợ bị UV.

ovesixe
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn