Điểm danh những món phụ kiện muôn đời không lỗi mốt, đơn giản nhưng vẫn sang chảnh như thường

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn đầu tư nhiều cho phụ kiện, bạn hãy chọn ra những món cơ bản không lỗi mốt để mix đồ.

Ngọc trai

Ngọc trai mang vẻ sang chảnh, khí chất qua bao năm vẫn được tận dụng để làm điểm nhấn cho cả set đồ. Không ít cô nàng nghĩ rằng những món phụ kiện từ ngọc trai chỉ hợp với phái đẹp đứng tuổi thế nhưng quan niệm này đã lỗi thời. 

Nếu biết cách phối hợp lí, ngọc trai chính là món trang sức phép màu có thể biến chủ nhân thành một quý cô sang trọng và thời thượng ngay tức thì. Ngọc trai còn được biến tấu thành vô vàn kiểu dáng phụ kiện sành điệu và đồng thời, phủ lên chúng vẻ đẹp không tuổi vốn luôn gắn liền với ngọc trai.

pearl-1608802091441532683248

Kính đen

Cc tín đồ thời trang chọn những chiếc kính râm phù hợp để thể hiện cá tính và đẳng cấp trước công chúng. Kính râm từ lâu đã luôn là món phụ kiện đồng hành khá quen thuộc và xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới. 

Cho dù là kính gọng tròn hay gọng vuông, một chiếc kính đen đơn giản có tác dụng nâng tầm phong cách cho bất kỳ trang phục nào. Bí quyết là, hãy chọn loại gọng kính phù hợp với khuôn mặt.

103860_8-mau-mat-kinh-duoc-sao-lang-xe-1-261054755

Đồng hồ to bản

Đồng hồ đeo tay vốn đã là một món đồ trang sức hay phụ kiện quen thuộc, làm tăng sự thanh lịch, sang chảnh cho phái đẹp trong công việc. Thế nhưng, nếu những chiếc đồng hồ dáng mảnh, thanh nhã mang tính xu hướng trong một vài thời kỳ thì những thiết kế đồng hồ to bản mang đậm nét cá tính, sự mạnh mẽ cũng như vẻ đẹp của thời gian. 

dong-ho-julius3

Đặc biệt phái đẹp ngày càng để mắt đến xu hướng menswear cũng như những item mang vẻ đẹp của giới tính đối lập. Và sự kết đôi giữa vẻ đẹp của hai giới tính luôn tạo nên một sức hút mãnh liệt, vô cùng khó cưỡng.

Nhẫn mảnh

Món phụ kiện đơn giản, thanh lịch này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi quý cô khi đến tuổi làm điệu, trong mọi thời kỳ khác nhau. Một chiếc nhẫn mảnh bằng vàng, bạc hay nạm kim cương thể hiện sự tinh tế, lại nâng tầm sẻ đồ của nàng. Ngày nay, nhẫn mảnh còn được biến tấu thành dạng nhẫn đeo ở phần đốt trên ngón tay hay đeo theo set gồm nhiều chiếc nhẫn mảnh.

g

Dây chuyền mảnh mặt chữ

Dây chuyền mảnh mặt chữ bắt mắt và nhẹ nhàng. Chất liệu làm dây chuyền mặt chữ thường là bằng bạc hay vàng vì có độ sáng bóng và bền đẹp lâu ngày. Đây cũng là một cách để tô điểm cho phong cách thanh lịch.

6

Bông tai kim cương

Phụ kiện long lanh luôn được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của phái đẹp. Chúng là tuyên ngôn của sự đơn giản mang tính đẳng cấp, vừa không cầu kỳ, hết sức nhã nhặn nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Đến một độ tuổi nhất định, hẳn quý cô nào cũng cần cho mình một đôi bông tai kim cương.

k

Khăn quàng cổ đơn giản

Không chỉ thích hợp trong những ngày đông rét muốt, khăn quàng cổ còn có thể sử dụng cho các mùa khác nhằm tạo nên phong cách lịch lãm, ấn tượng. Món phụ kiện này cũng tăng điểm phong cách cho trang phục casual một cách hiệu quả; tùy thuộc vào cách bạn quàng chúng hoặc biến tấu chúng thành turban hay làm phụ kiện cho túi xách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link