Diện sandal với 4 kiểu quần dài này bạn sẽ tăng thêm vẻ sành điệu, sang chảnh trong những ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Sandal không chỉ hợp với váy liền, item này còn lý tưởng để mix cùng quần dài, nhất là 4 kiểu quần dài cơ bản sau đây.

Sandal là chân ái trong mùa hè, được nhiều chị em yêu thích vì nhiều ưu điểm như đi rất mát chân, tạo cảm giác thoải mái. Không chỉ vậy sandal thường mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng cho outfit. Sandal không chỉ hợp với váy liền, item này còn lý tưởng để mix cùng quần dài, nhất là 4 kiểu quần dài cơ bản sau đây. 

Quần ống rộng

Các mẫu quần ống rộng thường hack dáng tuyệt đối, mix cùng với sandal chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo cho chị em. Mọi kiểu quần ống rộng nói chung đều phù hợp để mix với sandal, thêm chiếc áo thun hoặc áo len tăm, chị em sẽ có outfit sành điệu và trẻ trung.

1

Những ngày oi bức, combo này rất hoàn hảo để giải nhiệt, lý tưởng để chị em diện đi làm, thoát khỏi sự bí bách của những bộ đồ công sở. Hè năm nay, những mẫu quần ống rộng như quần màu be, quần kẻ sọc, quần màu pastel đang là xu hướng, chị em không nên bỏ qua.

Quần âu

Quần âu là món thời trang đậm chất công sở, diện lên không lo vẻ ngoài giảm điểm tinh tế. Combo quần âu và sandal cũng là gợi ý xứng đáng bổ sung vào ý tưởng diện hè của chị em. Oufit này bên cạnh sự sành điệu còn giúp style công sở của chị em thêm phần trẻ trung. Các nàng hãy ưu tiên quần âu có đường ly giữa và không quên sơ vin gọn gàng để hack dáng tối ưu. Chị em có thể kết hợp quần âu và sandal với nhiều kiểu áo, chẳng hạn như sơ mi, áo len tăm hay áo blouse đảm bảo thêm phần nền nã, bắt mắt. 

Empty
2

Quần jeans

Nét trẻ trung và bụi bặm của quần jeans kết hợp ăn ý với sandal phóng khoáng. Các nàng có thể diện jeans ống rộng hay jeans ống đứng thanh lịch, trang nhã mix cùng sandal để tạo nét phóng khoáng. Các quý cô sành điệu thường chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân để dù đi sandal đế bệt, chẳng lo bị dìm dáng mà còn cộng điểm sang chảnh. Đối với jeans ống rộng, chị em nên sơ vin gọn gàng và kết hợp cùng sandal cao gót, quai siêu mảnh nhé. 

Empty
Empty

Quần trắng

Quần trắng cũng là món đồ được yêu thích vì nét trẻ trung và dịu mát. Sự kết hợp giữa quần trắng với sandal đơn giản nhưng thanh lịch, nữ tính. Muốn ghi điểm tinh tế khi diện quần trắng thì ngoài việc kết hợp với áo màu trung tính, chị em nên chọn các mẫu sandal trang nhã. Một số gợi ý dành cho bạn chính là sandal quai mảnh đen, trắng hoặc be. Sandal quai mảnh, tông màu trang nhã còn tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng, đảm bảo sự sành điệu.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link