Ban đêm đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh: Sáng hôm sau điều kỳ diệu xảy ra khiến ai cũng muốn làm theo

15:46, Thứ tư 29/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền điện hàng tháng.

Vì sao nên đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh?

Tiết kiệm năng lượng cho tủ lạnh

Khi bạn sử dụng tủ lạnh sẽ thấy tốn khá nhiều điện năng nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm điện bạn hoàn toàn cho thể bỏ thêm một cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh. Đặc biết, cuộn giấy vệ sinh có thể hút hơi ẩm trong tủ lạnh và duy trì hơi lạnh cho tủ lạnh nhà bạn điều này sẽ giúp tủ lạnh nghỉ ngơi và không cần phải hoạt động liên tục như vậy tủ lạnh nhà bạn sẽ có thể duy trì hơi lạnh tốt hơn và giúp giảm đi tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, việc bạn đặt một cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh còn giúp giải quyết rất nhiều rắc rối trong cuộc sống. Đó là gì hãy cùng tìm hiểu nhé

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh

Giúp khử mùi hôi tủ lạnh

Để hạn chế mùi hôi trong tủ lạnh, chỉ cần chuẩn bị một cuộn giấy vệ sinh. Sau đó đặt chúng vào ngăn mát và để qua đêm. Sáng hôm sau, khi mở cửa tủ lạnh bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh không còn mùi hôi mà không cần vất vả vệ sinh, hay bỏ hết thực phẩm ra ngoài để lau chùi.

Nên thực hiện việc này mỗi tháng một lần để tủ lạnh luôn được sạch sẽ, không có mùi hôi, đảm bảo được chất lượng thực phẩm.

Ngoài ra, để khử mùi hôi trong tủ lạnh có thể sử dụng bánh mỳ. Với tính chất khô và xốp, một chiếc bánh mỳ có thể dùng cả tháng mà không hỏng. Hoặc có thể đặt một bát nhỏ giấm trắng hay chanh cắt lát đặt vào trong tủ lạnh, sẽ khử mùi hôi tanh.

Mẹo hay tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh

Mẹo hay tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh

Ngoài ra để tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh bạn hãy nhớ

- Nên đặt tủ lạnh có không gian thoáng không đặt cạnh bếp hoặc những thiết bị điện tử khác như vậy khiến tủ lạnh nóng tốn nhiều tiền điện hơn.

- Nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên: Một trong những cách giúp bạn tiết kiệm tiền điện khi sử dụng tủ lạnh là nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên. Việc này giúp cho tủ lạnh sạch sẽ khi làm lạnh thực phẩm sẽ nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên còn giữ cho tủ lạnh có mùi thơm không xuất hiện mùi khó chịu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: tổ ấm mẹo vặt