3 thứ để đầu giường, nợ nần kéo về, 1 thứ để đuôi giường tiền của kéo đến, là thứ gì?

07:39, Thứ tư 29/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Việc đặt các đồ vật phù hợp có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Vì thế, người xưa nhắc nhở: 3 thứ để đầu giường, nợ nần kéo về, 1 thứ để đuôi giường kéo tài lộc đến, hãy nhớ mà áp dụng.

Tượng, Phật

Dưới góc độ tín ngưỡng, việc để tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là một điều đại kỵ vì nó thể hiện sự thiếu tôn kính lễ giáo. Còn theo quan điểm trong phong thủy, điều này đồng nghĩa với việc "cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến cho công danh sự nghiệp của bạn không thể thăng hoa, luôn chỉ ở mức trung bình.

Những thứ không nên đặt đầu giường ảnh hưởng phong thủy

Những thứ không nên đặt đầu giường ảnh hưởng phong thủy

Di ảnh người đã khuất

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ.

Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Dao, kiếm

Đây là những đồ vật đại kỵ trong phòng ngủ , vì sát khí của nó rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Phong thủy học lại cấm kị treo những thứ đó trong phong ngủ, nơi đầu giường vì nó khiến bạn ngủ dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và gặp xui xẻo trong công việc.

Nên đặt thứ gì ở đuôi giường để mang vận may đến?

Một thứ phong thủy phổ biến được đặt dưới giường để mang lại tài lộc là "hồ lô" (gourd) - một biểu tượng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hồ lô thường được làm từ đồng hoặc gốm và có hình dáng giống hình ảnh quả bầu. Theo truyền thống phong thủy, hồ lô được cho là mang lại sự bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Việc đặt hồ lô dưới giường được cho là có thể kích hoạt năng lượng tích cực và hút tài lộc vào không gian sống của bạn. Nhiều người tin rằng hồ lô có khả năng thu hút, giữ và lưu giữ năng lượng tích cực, giúp tăng cường may mắn và cải thiện tài vận.

Đặt hồ lô phong thủy mang lại vận may cho cả gia đình

Đặt hồ lô phong thủy mang lại vận may cho cả gia đình

Khi đặt hồ lô dưới giường, hãy chọn vị trí mà nó không gây cản trở khi bạn di chuyển xung quanh phòng ngủ. Đồng thời, bạn cũng nên làm sạch và chăm sóc hồ lô thường xuyên để duy trì năng lượng tích cực của nó.

Tuy nhiên, đáng lưu ý rằng phong thủy chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống và tài lộc không chỉ đến từ việc đặt các vật phẩm phong thủy mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nỗ lực, công việc chăm chỉ và tinh thần lạc quan.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc