Xúc động với câu nói cuối của NS Giang Còi gửi đến mọi người: "Cho tôi nợ khán giả một món nợ"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip cũng tiết lộ phần thu âm của nhiều anh chị em đồng nghiệp với ca khúc Một rừng cây, một đời người.

Đêm 4/8, nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau gần nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Mới đây, đông đảo anh em nghệ sĩ đã thực hiện 1 đoạn clip vô cùng xúc động tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi. Trong đó có cácc tiểu phẩm đặc sắc nhất của Gặp nhau cuối tuần - chương trình đưa tên tuổi của ông đến gần với khán giả nhất. Ngoài ra còn có khá nhiều tiểu phẩm hài, các chương trình. Trong đoạn clip được cắt từ nội dung 1 số trên fanpage Vườn của ba, nghệ sĩ Giang Còi bày tỏ sự day dứt của mình với nghề nghiệp, với khán giả khi phát hiện bệnh ung thư.

Nam nghệ sĩ vẫn nở nụ cười và chia sẻ: "Tôi được cái may mắn là khi ra đường từ cụ già đến các em bé đều biết. Tôi chỉ tiếc là tôi chưa làm được điều gì xuất sắc đi cùng với thời gian. Qua đây, cho tôi nợ khán giả 1 món nợ".

giangcoi

Sau phần chia sẻ của nghệ sĩ Giang Còi là hình ảnh ông ôm cây đàn guitar hát ca khúc Dona dona trong tiếng vỗ tay của những nghệ sĩ, đồng nghiệp đã từng gắn bó với ông. Đây chính là ca khúc mà cố nghệ sĩ Giang Còi yêu thích nhất.

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi cho hay, trong thời gian mất giọng, nhiều đồng nghiệp đề nghị ông nếu không đứng được trên sân khấu thì ở nhà viết kịch bản. Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Mấy ông đạo diễn bảo tiếc lắm, kêu tôi ngồi viết đi. Cũng được, thế là mình cũng dựng lên một vài cái". Về chuyện nghề, NS Giang Còi còn chia sẻ thêm: "Mình như thế là đủ, chuyện dài ngắn không quan trọng nhưng mà sống như thế nào để giá trị cuộc sống nó hay hơn, ý nghĩa hơn là sống bao nhiêu lâu".

giangcoi3

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh ngày ngày 31/10/1962 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tên tuổi của ông gắn liền với các tiểu phẩm hài, Giang Còi là diễn viên chính kịch. Anh từng đóng rất nhiều bộ phim: "Cựu chiến binh", "Khi đàn chim trở về", "Chuyện vặt gia đình", "Cảnh sát hình sự", "Chuyện đời thường"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link