Thiên An đăng giấy chứng sinh của con gái với Jack, tuyên bố chịu trách nhiệm nếu nói dối

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi ngờ của dân mạng, Thiên An đã có động thái cực quyết liệt.

Sự việc Jack bị tố đã có con với Thiên An - nữ chính đóng MV "Sóng gió" đang gây xôn xao dư luận. Thiên An đã xác nhận thông tin trên và cô cũng tiết lộ nhiều thông tin liên quan. Mới đây, trong bài đăng của mình, ban đầu cô gọi Jack và anh và mình nhưng không gọi tên nên bị cư dân mạng nghi ngờ bịa chuyện. Ngay sau đó, Thiên An đã tự tay đăng luôn phiếu chứng sinh của con gái, hoàn toàn trùng khớp thông tin trong giấy tờ liên quan đến con của Jack. Cô nhấn mạnh: "Hoàn toàn là sự thật, mình xin chịu trách nhiệm hình sự nếu dối gian".

jack1

Đồng thời, Thiên An cũng chỉnh sửa bài viết và nhắc trực tiếp đến Jack: "Mình và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau". Thái độ kiên quyết và mạnh mẽ của Thiên An khiến khán giả càng có cơ sở tin vào câu chuyện này.

Trước đó, cô cho biết cô và Jack yêu nhau đến nay đã hơn 2 năm, bạn bè và gia đình hai bên đều biết. Cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời vào ngày 1/4/2021, tên ở nhà là Sol. Vì bất đồng quan điểm nên Thiên An và Jack đã chia tay vào ngày 22/4/2021. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận Jack không quan tâm đến con gái, toàn bộ cô đều tự chăm sóc cho mình và con. Mẹ của Jack chỉ nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng tiền nuôi con.

thienan

"Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng . Mình có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen 1 người khác khi mình và anh đã chấm dứt. Nhưng không là trong thời gian tụi mình bên nhau, là trong lúc mình "mang nặng đẻ đau ", là lúc mình thực sự cần 1 người chồng bên cạnh nhất…. mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến điện thoại anh. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì đuợc", cô tâm sự.

Mới đây, một cư dân mạng đã "đào mộ" lại một chia sẻ của Jack trước kia liên quan tới chuyện bạn gái cũng như kết hôn. Trong đoạn clip, Jack có nói: "Đâu làm gì mà có ai. Trong phòng tôi không bao giờ mà có bất cứ người nào hết. Đâu phải muốn vô nhà là vô đâu. Có giấy tờ kết hôn đàng hoàng mới được vô nhà chứ. Con trai mà, đâu có dễ dãi như vậy được. Có giá của mình chứ, đúng không?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link