Bạn gái cũ chính thức tiết lộ nguyên nhân chia tay với Anh Đức

( PHUNUTODAY ) - "Để có thể hiểu anh nhiều hơn nhưng rất tiếc tôi lại làm không được. Đến thời điểm này nó vẫn là như vậy", Uyên Tô tiết lộ.

Vừa qua, Anh Đức xóa hết ảnh của cả hai trên mạng xã hội, cho biết đã trở lại tình trạng độc thân. Còn Uyên Tô cũng hủy theo dõi bạn trai và liên tục đăng status buồn bã. Không chỉ vậy cô còn đăng bài bóc phốt Anh Đức hành xử tệ bạc, quỵt tiền... 

Mới đây, chia sẻ với báo Ngôi sao, Uyên Tô chính thức tiết lộ nguyên nhân chia tay với Anh Đức. Cô nói: "Cả tôi và Anh Đức lục đục tình cảm từ khá lâu. Có những vấn đề cá nhân, nhưng chính thức chia tay vào tháng 11 vừa qua. Nguyên nhân sâu xa là giữa tôi và Anh Đức quan điểm sống nó khác nhau, cách suy nghĩ không giống. Đôi khi tôi lại kỳ vọng nhiều thứ ở anh quá nhưng anh lại không đáp lại được những kỳ vọng đó. Trong khoảng thời gian có mâu thuẫn tôi cũng cố gắng hàn gắn lại, tôi muốn xây dựng một mối quan hệ mới. Để có thể hiểu anh nhiều hơn nhưng rất tiếc tôi lại làm không được. Đến thời điểm này nó vẫn là như vậy.

anhduc2

Khi có mâu thuẫn cả hai đều nói ra. Lúc đó tôi và Anh Đức nói "tạm ngưng". Sau đó cũng nghĩ cả hai thực sự cần nhau hay không, nếu cần nhau hãy quay lại không thì thôi. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều vấn đề. Giống như câu chuyện tối qua tôi đăng trên Facebook, tôi khá bức xúc. Nói chung vấn đề đó, tôi cũng không muốn nói ra nhiều, mà thực sự nếu không chia sẻ tôi không có gì để bảo vệ bản thân mình được.

Giống như quan điểm sống của Anh Đức từ trước tới giờ là nó như vậy, và anh có nói với tôi: "Anh không thể thay đổi nó được". Còn tôi một đứa sống tích cực một chút, tôi sống lành mạnh hơn nhưng lối sống đó nó không phù hợp với anh. Tôi cũng không thích những buổi ăn chơi, thâu đêm suốt sáng. Kiểu tôi là con người khá tích cực, tôi chỉ muốn cà phê yên tĩnh gặp bạn bè. Vì thế giữa tôi và anh có những mâu thuẫn đầu tiên xảy ra từ những việc đó.

Những cuộc hẹn đi chơi với Anh Đức trong nhóm bạn thân của anh, ban đầu mọi người cũng không vui vẻ gì đâu nhưng "mưa dầm thấm lâu". Ai cũng vậy mà những ấn tượng ban đầu đôi khi họ không thích mình một vấn đề gì đó, nhưng sau đó mọi người thành bạn của nhau". 

Khi được hỏi Anh Đức có liên hệ hay chia sẻ điều gì sau khi chia tay không, Uyên Tô tiết lộ: "Anh chẳng nói gì. Nhưng câu chuyện này hơi cá nhân tôi sẽ không chia sẻ rõ ra. Đối với tôi, tôi vẫn muốn cả hai ngồi xuống một lần nữa nói chuyện với nhau. Câu chuyện tiền bạc thứ nhất cho rõ ràng, thứ hai là câu chuyện hai con mèo. Trước đó, tôi là người tìm và "khởi xướng" việc nuôi hai con mèo. Mọi người cũng đã biết khi mình trong một mối quan hệ yêu nhau, tìm món đó về và cùng mua về giống như "anh có công mua, em có chăm sóc".

Tôi là người chăm sóc hai con mèo ngày chúng mới về nhà. Cho nên mình không phải giành giật gì, nhưng thực sự tôi rất là thương, dành tình cảm rất nhiều cho tụi nó. Và bản thân Anh Đức biết rất rõ điều đó. Nhưng thực sự tôi không hiểu sao anh lại cố tình phải giành giật hai con mèo với tôi. Sau đó, tôi cũng đưa ra ý kiến hãy ngồi xuống nói chuyện, giải quyết vấn đề này, tiền bạc cho rõ ràng. Và vấn đề hai con mèo nhưng anh lại từ chối ngồi nói chuyện với tôi. Chính vì thế, tôi bức xúc quá nên phải đăng status trên trang cá nhân, đó cũng là điều mà Anh Đức vẫn chưa giải quyết cho tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link