Bạn gái Anh Đức tiếp tục có thêm 1 hành động lạ giữa nghi vấn chia tay nam diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay netizen phát hiện Uyên Tô đã bỏ theo dõi Anh Đức trên Instagram cá nhân dù vẫn còn giữ ảnh chung.

Mới đây, MXH được phen xôn xao trước nghi vấn Anh Đức và bạn gái kém tuổi Uyên Tô đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân là bởi cô nàng liên tục ghi những dòng trạng thái tâm trạng về sự tan vỡ, buồn bã. Mới đây nhất (ngày 9/12), dân mạng còn phát hiện ra thêm một động thái lạ của Uyên Tô. 

Cụ thể cô vẫn còn giữ tất cả hình ảnh chụp chung với Anh Đức thế nhưng đã bỏ theo dõi bạn trai. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Anh Đức vẫn còn theo dõi bạn gái trên MXH. 

anhduc

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu".

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: "Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên".

anh-duc-tinh-tu-ben-ban-gai-sau-cong-khai-1-ngoisaovn-w990-h690-ngoisaovn-w580-h404

Cô từng chia sẻ: "Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều". Cô còn đăng tải hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu về việc cưới xin: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Uyên Tô không quên hỏi lẫy bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?". Có thể thấy, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc và việc đưa nàng về dinh chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link