Bạn gái hơn tuổi có phản ứng đáng chú ý khi dân mạng tiếc nuối chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, phản ứng này của Bạch Lan Phương đã khiến cư dân mạng phải thả "haha" liên tục.

Mới đây, một đoạn clip của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương bất ngờ hot trở lại. Trong đó, nữ MC đã liên tục nhắc về người yêu cũ của nửa kia nhưng Huỳnh Anh đều đáp trả rất khôn khéo. Dới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ bày tỏ sự tiếc nuối với mối quan hệ của nam diễn viên và Hoàng Oanh: "Vẫn tiếc Huỳnh Anh và Hoàng Oanh". Ngay lập tức, Bạch Lan Phương đã có phản ứng cực cao tay, cô để lại bình luận: "Công nhận huhu".

1f89cf3f795abc04e54b-ngoisaovn-w946-h496

Qua đó, ai nấy cũng cảm nhận được sự văn minh của cô nàng khi nhắc đến người yêu cũ của Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

huynh-anh-cau-hon-1-9946-1612134265-16121483774041348042172-crop-16121483895561680204017

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Vừa qua, Bạch Lan Phương đăng status ngắn nói về bạn trai Huỳnh Anh. Nữ MC chia sẻ, nam diễn viên liên tục hỏi cô về kế hoạch cho ngày trọng đại. Từ việc chọn ê-kíp chụp ảnh cưới, trang phục ngày vui..., nam diễn viên còn gợi ý luôn địa điểm tổ chức hôn lễ cho bạn gái.

Thậm chí, khi được bạn bè mời dự đám cưới gần đây, Huỳnh Anh còn cố gắng đi thật sớm để... học hỏi. "Suốt ngày 'Vợ, thế team này chụp ảnh cưới ưng không?', 'Vợ, vest anh mặc dáng gì nhỉ?', 'Vợ, tổ chức ở chỗ hôm mình đi cưới anh Công Lý với Hà được chứ?'... Người ta mời cưới 17h30 nhưng giục đi từ 14h để... học hỏi. OK anh ơi, nắm tay vợ xấu thế kia còn phải tập nhiều", Bạch Lan Phương vui vẻ kể.

Huynh-Anh-1-8512-1612664342

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng và hy vọng sớm được dự đám cưới của cặp đôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link