Bạn gái hơn tuổi phản ứng ra sao khi dân mạng "dọa" Huỳnh Anh sẽ theo gái trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời lẽ khó nghe, MC Bạch Lan Phương lập tức có động thái đáp trả.

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ loạt ảnh "tình bể bình" bên bạn trai Huỳnh Anh. Nữ MC tâm sự, dù bạn trai "mặt nhăn" nhưng vẫn chiều lòng "fangirl Bạch Lan Phương" mọi thứ. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều cư dân mạng thích thú. 

huynhanh

Tuy nhiên có một tài khoản mạng nhận định Bạch Lan Phương giờ còn có chút nhan sắc nên giữ được bạn trai nhưng chỉ vài năm nữa, Huỳnh Anh sẽ bỏ nữ MC để tìm người trẻ đẹp hơn. "Chị này 37, gần 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nhưng anh này mới 30, giờ chị ý còn sắc thì anh ý còn yêu, chỉ sợ vài năm nữa anh ý bỏ theo gái trẻ thôi", anti-fan chọc ngoáy. Trước lời lẽ kém duyên, Bạch Lan Phương lập tức có động thái đáp trả.  Cô nói: "Thế mấy năm nữa tính tiếp, chứ giờ tính làm chi cho đau đầu bé ơi". 

huynhanh2

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh đóng nhiều phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 99,Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại.

Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi, cuối tháng 11/2020. Cô là mẹ đơn thân, chủ một spa tại Hà Nội. Cả hai hiện hẹn hò được gần hai năm, vượt qua nhiều sóng gió và những lần bị đồn rạn nứt. Từ khi công khai tình cảm, họ chăm chỉ chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Huỳnh Anh hay gọi bạn gái là "vợ" và xây dựng được mối quan hệ thân thiết với con riêng của cô.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

vo-sap-cuoi-phan-ung-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-917-6020675

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  xevathethao.vn copy link