Bạn gái Huỳnh Anh lên tiếng về tin đồn cặp với đại gia, tiết lộ danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh đã lập tức gây chú ý, rất nhiều người khuyên cô không nên để ý đến những tin đồn thất thiệt.

Mới đây, bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương cho biết thời gian qua cô liên tục bị vướng lùm xùm cặp đại gia nhưng người đó lại chính là bố ruột của cô. Bạch Lan Phương chia sẻ: "Cảm ơn anh đã đến, cứu rỗi cuộc đời em, vì trước đó em toàn bị đồn cặp đại gia, mà không ai xa lạ, chính là bố em. Xã hội kinh khủng quá. Hôm qua nghe em mình kể, có group nói con của mình là mình sinh cho đại gia giấu tên. Họ còn dẫn chứng đó là lý do mà tại sao không thể nào tìm được hình ảnh nào hay thông tin về bố của bé. 

Em chân ngắn lắm có 3 mét bẻ đôi thôi không đại gia nào mê em đâu các chị ơi. Em mà có đại gia đã không phải ngày ngày bán hàng, tối livestream kiếm tiền, giờ này em phải ở resort nào đó tránh nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội rồi. Ở xã hội vẫn có những cô gái đang nỗ lực kiếm sống không xin ai một đồng nào như em các chị ạ. Những gì em có là do em vất vả tự làm ra ạ. Em xin cảm ơn".

saostar-dbc5opz4taa40x51

Những chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh đã lập tức gây chú ý, rất nhiều người khuyên cô không nên để ý đến những tin đồn thất thiệt. 

Đây cũng không phải lần đầu cô lên tiếng đáp trả tin đồn. Từ ngày hẹn hò với Huỳnh Anh cô liên tục bị bàn tán soi mói, thậm chí còn có người nói cô "bỏ bùa" nam diễn viên. Bạch Lan Phương từng chia sẻ: "Mọi người có nhận thấy những thứ mình đọc được hàng ngày rất nhiều tiêu cực không? Sự tiêu cực được lặp đi lặp lại nó khiến cho sự tiêu cực đó trở thành điều bình thường và không ai lên án cả. Con người ngày càng ích kỷ, vụ lợi cá nhân và không còn mạnh mẽ đứng lên chống lại hay bài trừ cái xấu nữa.

Mình được nhận xét là mạnh mẽ, nhưng thử hỏi nếu không mạnh mẽ, bị cả người lạ cả báo chí châm chọc bình luận nhan sắc thế, có bình thường được không?

saostar-kwuigivibaxxy72l

Điều cuối cùng mình muốn nói, mình yêu những người đàn ông trong cuộc đời mình như bố mình, chú mình, các em mình, bạn trai mình. Nhưng mình là 1 cá thể độc lập, có cuộc sống của chính mình. Mình làm việc, sống có giá trị, giúp được người khác, không ảnh hưởng đến cuộc sống của ai.Mình cầu thị, sẵn sàng nhận sai và sửa để là phiên bản tốt nhất của bản thân. Vì vậy, hãy đánh giá chính mình chứ không phải đánh giá mình qua người đàn ông bên cạnh.

Chị em phụ nữ, mạnh mẽ lên. Hãy sống một đời đáng sống, như bản thân chúng ta mong muốn. Tình yêu hay đàn ông, là một phần tuyệt vời trong cuộc sống, nhưng không phải là tất cả.

Các bác, em xấu nhé. Em nhận luôn. Nhưng lạnh biết mặc áo, mưa biết trú mưa, em biết thức khuya dậy sớm kiếm tiền, ăn ngon mặc đẹp không phiền đến ai. Em thấy em ok. Các bác không thấy em ok, tự em thấy em ok nhá. Thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link