"Bạn gái" tài tử Lý Hùng: Là ca sĩ nổi tiếng, Á khôi và vô cùng tài năng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về cô gái xinh đẹp này khiến dân tình "dậy sóng".

Thông tin tài tử Lý Hùng thêm lần nữa "dậy sóng". Cô gái được cho là người yêu của nam diễn viên chính là ca sỹ trẻ L.N.T. Cô từng được mệnh danh là “Cô gái triệu views“ khi liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi.

Empty

L.N.T sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng tài năng của người con gái xứ Nghệ. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là Á khôi của cuộc thi Duyên dáng Áo dài và hoạt động thiện nguyện tích cực.

Theo L.N.T, những hình ảnh được lan truyền trên mạng là trong một lần Lý Hùng và cô biểu diễn ca nhạc chung với nhau tại Cần Thơ. Trong lúc biểu diễn nữ ca sĩ có phát livetream cùng với Lý Hùng và đăng vài tấm hình chung sau đó. Tuy nhiên đã có rất nhiều bức ảnh khác của 2 người bị cư dân mạng phát hiện và đã có những ý kiến cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Empty

Cũng như bao người nổi tiếng khác, L.N.T khẳng định: “Chúng tôi là anh em thân thiết với nhau từ mấy năm qua, tôi rất quý trọng anh Lý Hùng. Anh ấy là một người anh đáng kính nể về cách sống, nghiêm túc trong công viêc. Ngoài ra anh ấy còn là một người con rất có hiếu, anh dạy cho tôi rất nhiều điều hay trong cuộc sống là một người sống rất trọng tình trọng nghĩa”.

Cô ca sĩ này chia sẻ thêm rằng: “Tôi nghĩ rằng mình còn rất trẻ cần có một sự nghiệp ổn định, cần có thêm nhiều thời gian để có thể làm được thật nhiều điều có ích nữa cũng như có thật nhiều bài hát hay hơn nữa gửi tặng đến khán giả đã yêu mến mình. Tôi sẽ xây dựng một gia đình có thật nhiều con và khi mình đã đủ chín chắn tôi sẽ làm điều đó, hi vọng mình sẽ trở thành một người vợ một người mẹ tuyệt vời của gia đình, còn tình yêu một phần cũng là do duyên số. Cảm ơn mọi nguời đã quan tâm! Hy vọng rằng sẽ không ai nhắc đến hay hỏi thăm về tình yêu của tôi" - Nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Empty

Nam diễn viên điện ảnh Lý Hùng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những vai diễn đình đám trong nhiều bộ phim "kinh điển" như Phạm Công - Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc… Thành công với sự nghiệp diễn xuất, Lý Hùng cũng có cảm tình với rất nhiều cô gái và nổi tiếng là người đào hoa. Khán giả vẫn thường ghép đôi anh với các mỹ nhân trên màn ảnh như: Y Phụng, Diễm Hương, Việt Trinh…

Nhưng trong khi các "người tình trên phim" lần lượt kết hôn, có cuộc sống riêng thì ở cái tuổi 54 này, Lý Hùng vẫn "lẻ bóng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link