Bạn gái tự tử muốn dựa vào Chiến Thắng để đi đóng phim, vào showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chiến Thắng nghi ngờ bạn gái muốn dựa vào mình để đi đóng phim.

Gần đây, tin bạn gái của nam danh hài uống thuộc tự tử vì quá suy sụp tinh thần sau khi anh nói lời chia tay. Cô đã về nhà uống thuốc độc tự tử. Mẹ của cô đã phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tới tính mạng.

ban-gai-chien-thang-phunu

Bạn gái Chiến Thắng uống thuốc tự tử.

Trước thông tin Ngọc Ánh chỉ dọa uống thuốc độc tự tử, danh hài Chiến Thắng cũng ủng hộ nghi vấn, anh cho biết: "Nếu muốn tự tử, người ta sẽ cầm cả chai để uống, chứ cần gì phải pha vào cốc nước như thế". Khi công khai việc đã chia tay người yêu sinh năm 1993, nam danh hài quê Vĩnh Phúc hé lộ cả hai không thể hòa hợp do khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, vì sự việc đã đi quá xa, Chiến Thắng phải lên tiếng giải thích: "Mới đầu tôi giấu để chia tay được êm đẹp nhưng lỗi tại Ngọc Ánh. Cô ấy lừa dối tôi cả năm trời như vậy. Tôi trả lời báo chí rất khéo vì hai người không hợp nhau, chênh lệch tuổi tác nên chia tay. Nhưng vì Ngọc Ánh thích tạo scandal để nổi tiếng nên cô ấy mới bảo tôi bỏ rồi tìm đến cái chết".

Về việc bạn gái đang mượn danh tiếng của mình để thu hút sự chú ý của dư luận hay không, Chiến Thắng trả lời: "Điều đó cũng hoàn toàn có thể". Chiến Thắng nói thêm: "Có nhiều người nghi ngờ Ngọc Ánh muốn dựa vào tôi để nổi tiếng. Mấy hôm trước cô ấy còn hỏi tôi là: "Anh ơi, anh giúp em vào phim gì được không? Em muốn vào showbiz". Tôi nghĩ Ngọc Ánh có mục đích của cô ấy".

ban-gai-chien-thang-phunu

Bạn gái Chiến Thắng muốn vào showbiz.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 là chị Thanh Tám vào cuối tháng 6.2015, danh hài Chiến Thắng đã dọn ra ngoài ở thuê. Đầu năm 2016, Chiến Thắng công khai mối tình với Ngọc Ánh – bạn gái kém anh 18 tuổi. Ngọc Ánh đã dọn về nhà Chiến Thắng ở Vĩnh Phúc để sống cùng gia đình nam danh hài.

Cách đây ít lâu, Chiến Thắng còn chia sẻ ý định làm đám cưới với Ngọc Ánh vào đầu năm 2017 sau khi anh hoàn thành căn biệt thự hơn 5 tỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn