Ốc Thanh Vân bị chửi thậm tệ khi để con đi kiếm tiền sớm

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân để con đi kiếm tiền từ khi con nhỏ.

oc-thanh-van-phunutoday 1

 Ốc Thanh Vân thường tranh thủ những lúc không có lịch quay đưa các con ra ngoài vui chơi. Và trung tâm thương mại là địa điểm chị lựa chọn đầu tiên bởi chị vừa có thể kết hợp đưa con đi chơi vừa tiện mua sắm cho cả nhà. 

oc-thanh-van-phunutoday 2

 Có thể nói, gia đình hạnh phúc, chăm các con khéo léo, khoa học nên trang cá nhân của nữ diễn viên có lượng theo dõi rất cao của các bà mẹ bỉm sữa. Cũng chính vì thế gia đình cô được nhiều nhãn hàng săn đón để hợp tác đăng tải nội dung quảng cáo. Điều này khiến cô phải nhận nhiều bình luận gay gắt, tiêu cực, thậm chí cô tiết lộ “có những người inbox chửi mình thậm tệ”.

oc-thanh-van-phunutoday 3

  Những lời lẽ tiêu cực như: “suốt ngày post quảng cáo kiếm tiền”, “lại PR”, hay “cứ lấy con ra mà kiếm tiền”…khiến bà mẹ 3 con bị tổn thương không ít. Tuy nhiên, người đẹ cho biết đó chỉ là số ít còn phần đông những người yêu mến theo dõi chị vẫn thường gửi đến chị lời cảm ơn vì những chia sẻ thông tin hữu ích. 

oc-thanh-van-phunutoday 4

 Khi được hỏi về việc cho các con tham gia các bộ ảnh hay TVC quảng cáo khi còn nhỏ, cô chia sẻ: “Mình nhận các lời mời đều dựa trên tính cách, sở thích và sức khỏe của các con có phù hợp hay không, chứ là một người mẹ, Ốc không bao giờ vì sự nổi tiếng hay tiền bạc mà bắt ép các con làm những công việc mà các con cảm thấy không vui thích”.

oc-thanh-van-phunutoday 5

 Cô cho biết thêm, cả 3 bé nhà cô đều rất thích được chụp ảnh hay quay phim cùng mẹ và các anh chị em. Việc ra ngoài nhiều với mẹ và được tiếp xúc với nhiều người từ bé tạo cho các bé sự dạn dĩ, tính tự lập sớm là điều chị thấy được ở các con. Với một người luôn bận rộn với những lịch làm việc dày đặc thì đó cũng chính là cách để mẹ Ốc có thể ở bên các con nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn