Bạn thân của Phan Thành tự tử vì tình giỏi cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Nhựa là một trong những doanh nhân rất thành đạt mà không cần đi du học.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc điều hành công ty TNHH nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là doanh nghiệp lớn, từng nhận được bằng khen của thủ tướng và nhiều giải thưởng thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Nhật Minh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Người sáng lập, tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

minh nhựa
Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc điều hành công ty TNHH nhựa Long Thành

Để nắm giữ vị trí này, Minh "nhựa" đã từng từ bỏ vị trí quản lý để làm việc như một nhân viên thực thụ của Long Thành. Anh đề xuất với cha việc làm công nhân khuân vác trước. Trong lúc làm việc có khi anh còn bị đồng nghiệp "bỏ quên" trên xe hàng cả tiếng đồng hồ. Sau công việc khuân vác, Nhật Minh phải trải qua tất cả các vị trí khác ở công ty trong thời gian khá dài. Có nơi ở 2 tháng, có nơi 3 tháng, có nơi đến 6 tháng và cũng có nơi chỉ ở 1 tháng. Ở mỗi phòng ban, anh đã học được những cái hay từ đồng nghiệp mình, đưa ra hướng nhìn nhận và cách quản lý tối ưu nhất, tiết kiệm nhất. Sau khi làm việc tại tất cả các phòng ban thì Nhật Minh mới chính thức nắm giữ vị trí quản lý doanh nghiệp.

Doanh nhân trẻ sinh năm 1983, tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương của đại học Hùng Vương. Không như con em nhiều gia đình có điều kiện tương tự khác, Nhật Minh không đi du học mà ở lại Việt Nam khởi nghiệp đồng thời tham gia nhiều khóa học chất lượng cao để bổ sung kiến thức, tiến vào thương trường. 

minh nhựa
Minh Nhựa là bạn của thiếu gia Phan Thành.

Tài sản thực của Minh “nhựa” chưa từng được công bố, do Nhựa Long Thành chưa niêm yết trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn vào kết quả hoạt động của công ty, cũng như dàn siêu xe mà anh này sở hữu, cũng có thể thấy được phần tài sản của anh này lớn ở mức nào.

SỐC: Bạn thân của Phan Thành tự tử vì tình
SỐC: Bạn thân của Phan Thành tự tử vì tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, đại gia Minh Nhựa bạn thân của Phan Thành đã uống thuốc tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn