Bạn thân hé lộ ảnh hồi Hà Hồ và Kim Lý mới quen nhau, chính chủ than trời vì "xấu hổ"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ như gián tiếp thừa nhận cô và ông xã Kim Lý thẹn thùng lúc mới quen nhưng giờ đi đâu cũng dính nhau như sam mới chịu.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới đây đăng tải một đoạn clip mừng kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, một người bạn thân thiết nhiều năm qua của Hà Hồ đã đăng bài viết chúc mừng. Ahh chia sẻ ảnh hồi mới yêu của Hà Hồ và Kim Lý trong trạng thái lạnh lùng và giữ khoảng cách với nhau, kèm theo đó là chú thích: "Đây nha quý vị! Bức ảnh này được chính tay tui chụp vào một mùa hè 2017 tại Napa Valley - California.

Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo: "Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỉ niệm!". Vậy mà hai anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân... Rồi giờ ịn ra 2 cục Lisa - Leon cưng ơi cưng... Lêu lêu. Mai tui rảnh tui up thêm hình khác sau tấm hình này nha bà con. Hãy đợi đấy!".

haho1

Trước sự trêu chọc của bạn mình, Hà Hồ lập tức đáp ngay: "Eo, kiểu xấu hổ. Mà zai lúc đấy ngon bác nhở". 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ Kim Lý thật sự đã cho mình bình yên suốt 4 năm nay: “Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng, đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương yêu và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”. Kim Lý cũng dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà: “Điều anh yêu ở em là dù có như thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ nào tuyệt vời hơn thế nữa, và đó là điều quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta và nhiều năm sau nữa".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link