Bạn thân Ngọc Trinh kém sắc hơn Nong Poy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn thân Ngọc Trinh - Hoa hậu Thái Lan kém sắc hơn cả Nong Poy, liveshow của Đan Trường có Phương Mỹ Chi là những tin giải trí ngày 19/12.

Đan Trường thành công nhờ Phương Mỹ Chi?

Sau quãng thời gian đau đầu với những scandal liên tục bủa vây kể từ khi lấy vợ và bước chân vào kinh doanh, Đan Trường đã về nước để tổ chức liveshow vào dịp cuối năm nay.

Thay vì chọn sân vận động hay những sân khấu lớn như các sân khấu trước, liveshow này của Đan Trường chỉ diễn ra tại một sân khấu nhỏ thuộc hàng trung bình với thiết bị không mấy đáp ứng được một chương trình chất lượng. Điều này khiến cho khá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Đan Trường sẽ  thành công nhờ Phương Mỹ Chi?

Lý giải cho điều này, ông bầu Hoàng Tuấn của Đan Trường cho biết vì sân khấu này ở trung tâm thành phố nên sẽ "hoành tráng" hơn là sân khấu lớn với hàng nghìn khá giả. Nhiều người cảm thấy giải thích này không mấy hợp lý và logic.

Thậm chí, có người còn cho rằng phải chăng chính vì lí do kinh tế nên Đan Trường mới tổ chức chương trình quy mô nhỏ như vậy. Nhưng bù lại, liveshow của Đan Trường sẽ có sự góp mặt của Phương Mỹ Chi.

Xem ra, với sự có mặt của nữ ca sĩ nhí nổi tiếng này, liveshow của Đan Trường có nhỏ nữa vẫn đảm bảo sự thành công.

Nong Poy xinh hơn Hoa hậu Thái Lan

Trong khi đó, Ngọc Trinh vừa xuất hiện tại sân bay để đón người bạn thân, Hoa hậu Thái Lan 2007 Farung Yuthithum sang Việt Nam để tham dự sự kiện quảng bá sản phẩm kinh doanh mới của mình.

So với Ngọc Trinh, cô bạn Hoa hậu của Nữ hoàng nội y còn kém phần xinh đẹp hơn khá nhiều. Farung Yuthithum để lộ gương mặt và thân hình khá mũm mĩm cũng như những dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt dù cô vẫn còn khá trẻ tuổi.

Hoa hậu Thái Lan kém sắc đứng cạnh Ngọc Trinh

Sự xuất hiện của Hoa hậu Thái Lan khiến nhiều người không khỏi liên tưởng và so sánh tới một người đẹp khác vừa tới Việt Nam cách đây vài hôm là Nong Poy, hoa hậu chuyển giới thế giới năm 2004.

Quả thực, tuy là "chuẩn girl" nhưng Hoa hậu Thái Lan 2007 Farung Yuthithum còn thua kém nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới Nong Poy. Độ tuổi bằng nhau nhưng trông hoa hậu "chuẩn girl" có phần mũm mĩm, già và kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Với việc xinh đẹp, nữ tính hơn cả Hoa hậu Thái Lan Farung Yuthithum thì Nong Poy quả thực là người đặc biệt của thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn