Ngọc Lan tung ảnh diện bikini "đánh lừa" dân mạng, đến khi tiết lộ cân nặng ai nấy đều "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan đăng bức ảnh hiếm mặc bikini 2 mảnh, không ngần ngại tiết lộ cân nặng hiện tại đã cán mốc đến con số không ngờ.

Kể từ sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan đã có sự thay đổi ngoại hình đáng kể. Cô quyết định "tạm biệt" mái tóc dài dịu dàng nữ tính đã gắn bó với hình tượng của mình suốt nhiều năm hoạt động showbiz, để thay vào đó là phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và gợi cảm hơn. Bà mẹ một con cũng thỉnh thoảng diện bikini khoe dáng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Với động thái chia sẻ ảnh diện bikini trước biển mới đây, vợ cũ Thanh Bình lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện áo tắm 2 mảnh gợi cảm sau khi “đường ai nấy đi" với Thanh Bình. Nhiều khán giả tấm tắc trước vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ một con. Nhưng khi Ngọc Lan nói đến số cân nặng hiện tại của mình thì nhiều người đã ngỡ ngàng không thể tin nổi, bằng đấy số cân mà nữ diễn viên vẫn sở hữu được body gọn gàng thế kia ư!

"Trứng rán cần mỡ. Bắp cần bơ. Em không ăn gì hết. Sao vẫn mập thế cơ. Cái thây 60kg rồi mọi người ơi. Buồn quá, hậu quả của 7 chai nước biển được truyền hồi năm ngoái đó mọi người ơi", Ngọc Lan viết kèm hình ảnh khoe dáng với bikini. Nữ diễn viên lần này đã có một cú lừa ngoạn mục dành cho cư dân mạng, chẳng ai nhìn body Ngọc Lan như thế mà lại nghĩ cô nặng đến 60kg cả.

Mẹ một con Ngọc Lan gây sốt với ảnh diện bikini 2 mảnh gợi cảm.

Mẹ một con Ngọc Lan gây sốt với ảnh diện bikini 2 mảnh gợi cảm.

Sau khi công khai chuyện ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan nhanh chóng trở lại với nhịp sống thường nhật, cô luôn giữ tinh thần ổn định nhất. Tuy nhiên, thay vì chạy show, đi phim nhiều như trước thì nay nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con trai cũng như quan tâm đến bản thân mình hơn.

Nhiều năm hoạt động showbiz nhưng số lần Ngọc Lan khoe ảnh mặc bikini chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhiều năm hoạt động showbiz nhưng số lần Ngọc Lan khoe ảnh mặc bikini chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link