Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.

Lan Khuê

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang dần đi đến hồi kết. Cùng với nhiều nhan sắc đến từ các quốc gia khác, đại diện của Việt Nam - Lan Khuê đang nỗ lực hết mình trong chặng đua nước rút để tỏa sáng và đem về vinh quang cho đất nước. Với tinh thần của một chiến binh sắc đẹp kiên cường và bền bỉ, Lan Khuê được kì vọng sẽ giành được kết quả cao tại Miss World 2015. Trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, hãy điểm lại những thành tích đáng kể mà Lan Khuê đạt được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Lan Khuê được Missosology đánh giá cao.

Ngay từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi, Lan Khuê đã được trang Missosology đánh giá sẽ giành danh hiệu Á hậu 1, chỉ xếp sau  Rafaela Pardete - đại diện của Bồ Đào Nha.

Sau đó, đại diện đến từ Biệt Nam còn luôn lọt vào Top đầu của các chuyên trang sắc đẹp và được đánh giá là một trong những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay. Sỡ hữu vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp, cô đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia.

Lan Khuê được "bà trùm Hoa hậu" Ines Ligron dành cho những lời "có cánh".

Đặc biệt, cô còn được "bà trùm Hoa hậu" Ines Ligron dành cho những lời "có cánh". Lan Khuê được bà đánh giá là 1 trong 2 người mạnh nhất của cuộc thi. Trên instagram, bà còn đăng ảnh của cô kèm theo dòng trạng thái: “Không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp Lan Khuê”

Đại diện của thương hiệu thời trang 1463 Erdos tại Châu Âu - bà Jane Wang cũng dành tặng cho Lan Khuê những lời khen ngợi: "Việt Nam có những bước trình diễn vô cùng tuyệt vời. Cô ấy đi như 1 con mèo. Cô ấy hầu như lướt đi trên sàn trình diễn thời trang. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động".

Lan Khuê sẽ được trình diễn mở màn đêm Chung kết Miss World 2015.

Không chỉ nhận được những lời bình luận tích cực mà bản thân Lan Khuê cũng đạ được những thành tích tốt tại các phần thi phụ, giúp gây được ấn tượng với BGK. Điều đó đồng nghĩa Lan Khuê sẽ được trình diễn bài múa trong trang phục tứ thân Việt Nam tại phần mở màn của đêm chung kết. Đây là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam được lựa chọn góp mặt trong tiết mục quan trọng như vậy.

Lan Khuê lọt Top 10 People's Choice.

Bên cạnh đó, đại diện đến từ Việt Nam còn lọt Top 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi và top 30 phần thi phụ Top Model. Lan Khuê nhận được sự đánh giá cao của cả BGK và giành được tình cảm của cả các khán giả của cuộc thi. Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã công bố 10 người đẹp được bình chọn nhiều nhất trong hạng mục People’s Choice. Sau hơn 1 tuần bình chọn, Lan Khuê đã vươn lên xếp thứ 4 trên 10 thí sinh được yêu thích nhất trong hạng mục này. 

Tối nay, vào lúc 19h (theo giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 sẽ được diễn ra. Với những biểu hiện xuất sắc và sự đánh giá cao từ các chuyên gia, Lan Khuê được kì vọng sẽ tỏa sáng và đem vinh quang về cho tổ quốc.

V-biz 18/12: Phillippines đăng quang, Phạm Hương lọt top 3 HHHV?
V-biz 18/12: Phillippines đăng quang, Phạm Hương lọt top 3 HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thông tin xoay quanh Phạm Hương và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là những tin hot nhất trong ngày 18/12.
Đàm Vĩnh Hưng lo sợ tuổi già, chia sẻ cảm động về tình nghệ sĩ
Đàm Vĩnh Hưng lo sợ tuổi già, chia sẻ cảm động về tình nghệ sĩ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn khi về già của nghệ sĩ Diệu Hiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT