Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn sẵn sàng đón nhận tình cảm mới sau khi chia tay bạn trai thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy về chuyện đón nhận tình cảm mới đang gây chú ý hơn cả.

Mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã có chia sẻ đáng chú ý khi bị nói đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Theo đó, cô đã không ngần ngại lên tiếng đính chính và khẳng định hiện tại cô vẫn đang hạnh phúc bên cậu con trai của mình: "Chưa nha mọi người. Đang yên lành hạnh phúc với Bo thúi là đủ rồi ạ".

a0e814b77771b22feb60-ngoisaovn-w732-h1280

Chuyện tình của cả hai nhận về rất nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả tỏ ra vui mừng khôn xiết khi trước đó cả hai cùng nhau công khai chuyện đã có với nhau bé Bo – cậu con trai chung kháu khỉnh.

Tuy nhiên giữa tháng 2/2022, giọng ca Rời Bỏ lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Cả hai chia tay trong văn minh, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng bé Bo. Hòa Minzy đã có những chia sẻ chân thành với tư cách là mẹ đơn thân. Giọng ca Nàng Tiên Cá tâm sự: "Trong tất cả mọi người ở đây, duy nhất mình em là đã có con. Mình nói trên phương diện là 1 người mẹ trước nhé! Các bạn sẽ không hiểu cảm giác khi mình sinh con ra, mình cho con từng giọt sữa, đến cạn sữa của mình luôn và mình hạnh phúc với điều ấy. Mình ôm ấp con mình, 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi nó vẫn còn muốn ôm mình. Nhưng mà đến 1 lứa tuổi nào đấy thì bạn lại muốn có 1 cuộc sống riêng. Đến lúc ấy, cảm giác đọng lại trong lòng mẹ bạn ai sẽ giải quyết cho?...

a3b15d480889cad79398-ngoisaovn-w1049-h1280

Bạn cần phải cho mẹ bạn thời gian, không phải là 1 - 2 năm mà có khi đến 5 - 10 năm bạn mới chứng minh được tình yêu. Bạn cũng không thể nào bắt mẹ bạn chấp nhận ngay điều đó được! 

Vì mình nói thật nhé, năm ngoái mình ngồi tại đây trên cương vị là 1 người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây thì mình đã là 1 single mom rồi. Tức là mình đã không còn 1 tình yêu trọn vẹn nữa! Bố mẹ mình chấp nhận để mình vui thôi, còn trong tấm lòng bố mẹ mình lúc nào cũng sẽ đau lòng sau lưng mình hết!"…

Ngay sau khi phát ngôn của Hòa Minzy được chia sẻ rộng rãi trên MXH, khán giả liên tiếp để lại những bình luận động viên, cảm kích trước một Hòa Minzy mạnh mẽ sau chuyện tình đổ vỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link