Nam Anh gây bất ngờ khi tiết lộ về gu của bản thân sau khi thừa nhận là người song tính

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của Nam Anh về tiêu chuẩn chọn "nửa kia" đang gây chú ý.

Lệ Nam khép lại hành trình giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với kết quả lọt vào Top 16 chung cuộc. Sau đêm chung kết vừa được diễn ra, cô nàng gây bất ngờ khi chia sẻ lý do không thể đi sâu hơn trong cuộc thi vì công khai mình là bisexual - người song tính.

Mới đây, Nam Anh đã có những chia sẻ về gu của bản thân. Cô khẳng định mình không thích con gái vì mình đã là bánh bèo và tiết lộ rằng mình chỉ thích nam và tomboy - những người có tóc ngắn, đã tiêm hoocmon nam, đồng thời thích cả sự ga lăng.

244075c6558591dbc894-ngoisaovn-w946-h1280

Bên cạnh đó, Nam Anh cũng nói rõ hơn về tiêu chuẩn của bản thân với những tiêu chí như sau: "Men, tomboy và transguy ga lăng, đẹp trai, giỏi, có tài, có tâm, có khiếu hài hước, có nghị lực, take care, ở sạch, có khiếu nghệ thuật, hát hay càng tốt, thích khám phá, du lịch, không gia trưởng, không ghen tuông, không tào lao vớ vẩn, không nhiều chuyện, không kể lể. Nói chung hơi khó tính nên giờ vẫn độc thân nè mấy bạn". Hiện tại, chia sẻ này từ Nam Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nam Anh là người mẫu, đồng thời cũng là chị gái song sinh của nữ hoàng thị phi Nam Em. Năm 2018, Nam Anh đăng quang ngôi vị Quán quân của "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018". Giải thưởng này đã mở ra cơ hội lớn để Lệ Nam đi xa trên con đường người mẫu của mình. 

Cùng năm đó Nam Anh tham gia thi The Face, cô vào đội của Thanh Hằng nhưng không đi đến cuối đường đua. Vừa qua, tại Miss Universe Vietnam 2022, cô chỉ dừng lại ở Top 16 khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho người đẹp. Có điều, Nam Anh lại gây tranh cãi khi cho rằng mình bị loại sớm là do bản thân là bisexual (người song tính). Cô đã nói đến điều này tại vòng phỏng vấn kín với ban tổ chức.

"Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual. Và đó là lý do", Nam Anh chia sẻ với truyền thông. Chia sẻ này của cô gây chú ý và lập tức gây ra những ý kiến trái chiều. 

3594a4de3647cf747edfb123abaa0881

Sau đó, Nam Anh đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Cô chia sẻ: "Trong vòng phỏng vấn kín, Nam Anh nghĩ mình nên thành thật với suy nghĩ và phải chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cho nên đã nói lên hết mọi thứ, kể cả những sai lầm của tuổi trẻ. Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với một người anh phóng viên, rồi dẫn tới tranh cãi vừa qua".

Theo:  xevathethao.vn copy link