Hòa Minzy bị 'bóc mẽ' đang đi làm từ thiện tại Quảng Trị lại "gạ" người dân bán đồ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy hiện tại đang tích cực hỗ trợ và giúp đỡ bà con tại tỉnh Quảng Trị.

Mới đây, cư dân mạng đều đồng loạt lan truyền hình ảnh Hòa Minzy đang có mặt tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ bà con nơi đây sau khi siêu bão Noru đi qua. Tuy nhiên một hành động của nữ ca sĩ đã bị người hâm mộ "bóc mẽ" một cách đầy thẳng thắn.

Cụ thể người này cho biết nữ ca sĩ khi đến Quảng Trị đã bày tỏ mong muốn mua lại xe máy về để "đi đua": "Ơ cái chị này buồn cười nhỉ, từ đâu bay đến Cửa Việt - Quảng Trị nhà em làm từ thiện rồi gạ mẹ em bán con D. chiến ạ. Chị nói mua về độ lại để đi đua".

hoam

Được biết trong chuyến đi từ thiện lần này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã tự tay chuẩn bị 300 suất quà để hỗ trợ và gửi đến bà con tại Quảng Trị.

Vào năm 2020, cô cũng là một trong những sao Việt tích cực tham gia từ thiện hỗ trợ bà con miền Trung. Hòa Minzy tiết lộ toàn bộ số tiền cứu trợ đều do cô trích từ tiền túi của mình, đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết lý do vì sao không nhận quyên góp từ khán giả. "Mọi người nhắn hỏi số tài khoản của em để chuyển tiền ủng hộ nhiều quá mà em bận không trả lời được. Chuyến đi từ thiện này, em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm. Không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì, mà do em dốt tính toán lắm. Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều, em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ. Đợt này sức nhỏ, em làm việc nhỏ, nếu đợt sau mà có cần em sẽ kêu gọi và kiếm một người giỏi tính toán kiểm kê đi cùng cho chắc ăn nữa".

0_AGGE

Trước đó, nữ ca sĩ đã ủng hộ 100 triệu đồng vào tài khoản của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và mua hơn 200 chiếc phao, 200 áo phao để vận chuyển từ Hà Nội ra Quảng Bình kịp thời ứng cứu. 

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu cùng loạt ca khúc gây bão thị trường nhạc Việt. Dù thành công trên con đường nghệ thuật, song nữ ca sĩ lại trắc trở trong tình yêu. Hồi đầu năm, thông tin Hòa Minzy và bạn trai lâu năm Minh Hải "đường ai nấy đi" đã khiến dân mạng bất ngờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link