Style đời thường trẻ trung, hack dáng cực đỉnh của Top 3 Miss World Việt Nam 2023

( PHUNUTODAY ) - Cả ba cô nàng đều sở hữu vẻ đẹp tươi mới, bắt mắt, không chỉ gây gu thời trang của cả ba cũng trẻ trung, hack dáng vô cùng.

Danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi, thí sinh sinh năm 2002. Danh hiệu Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về thí sinh Đào Thị Hiền, Huỳnh Minh Kiên. Cả ba cô nàng đều sở hữu vẻ đẹp tươi mới, bắt mắt, không chỉ gây gu thời trang của cả ba cũng trẻ trung, hack dáng vô cùng.

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Ý Nhi ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Cô luôn giản dị, mộc mạc từ tính cách đến gu thời trang của mình. Cô thích style nữ tính, ngọt ngào nên rất chăm diện những thiết kế blouse, váy liền xinh xắn. Thậm chí nàng Hậu cũng không khoe body nóng bỏng hay diện những outfit bắt trend phá cách, cá tính như nhiều cô nàng Gen Z khác.

Empty

Phong cách thời trang của Ý Nhi đúng chuẩn một cô sinh viên năng động, không quá chặt chém nhưng vẫn ghi điểm với sự tinh tế hợp tuổi.

Empty

Á hậu 1 Đào Thị Hiền

Á hậu Đào Hiền khiến fan sắc đẹp mê mẩn với nhan sắc phúc hậu, phảng phất nét đẹp đằm thắm, từ tốn. Cô cũng rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Phong cách thời trang của nàng Á hậu thiên về sự nữ tính, dịu dàng rất hợp với nhan sắc và tính cách của cô.

Empty

Tuy nhiên fan sắc đẹp vẫn được dịp xuýt xoa trước body nóng bỏng gợi cảm khi cô khoe dáng với bikini, crop top... một cách rất khéo léo. Đây cũng chính một trong những điều mà công chúng đặc biệt yêu thích ở Á hậu Miss World Việt Nam 2023.

Empty

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Huỳnh Minh Kiên trên sân khấu chung kết Miss World Việt Nam 2023 bị dìm nhan sắc khá nhiều. Ngoài đời nàng Á hậu sở hữu nhan sắc rất Tây với đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng. Cô có gu thời trang cá tính, khác biệt hơn. Minh Kiên chuộng style năng động, trẻ trung với áo phông, quần jeans, đôi khi khoe eo thon dáng chuẩn với crop top cá tính.

Empty
Empty

Ngay cả những set đồ đơn giản nhất như váy liền, sơ mi, shorts... Minh Kiên cũng có cách để tạo nét khác biệt cho phong cách của mình. Cô ghi điểm từ những chi tiết đơn giản nhất, đôi khi chỉ là món phụ kiện nhỏ xinh hay thần thái sắc lạnh cũng làm nên nét đặc biệt của cô nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link