Ông bầu đại gia Phước Sang sau biến cố phá sản, tái xuất bằng việc chấm thi hoa hậu vì lý do ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài 50, sau hơn chục năm vướng biến cố phá sản, nợ nần, ông bầu đại gia Phước Sang trở lại với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Nhân ái.

Những năm 1990 – 2000, Phước Sang là tên tuổi lừng lẫy trong làng điện ảnh khi là diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng. Lúc đó Phước Sang được xem là đại gia của giới showbiz. Khi đó Phước Sang cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Kim Thư – bà hoàng phòng vé. Hai vợ chồng khi ấy cùng nhau phát triển, trở thành cặp đôi quyền lực của làng giải trí. Nhưng biến cố phá sản, nợ nần vì đầu tư vào bất động sản đã khiến cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn vào năm 2012. Biến cố này cũng khiến cả hai rút lui khỏi làng giải trí.

ong bau Phuoc sang

Mới đây Phước Sang trở lại với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu nhân ái – Miss Petite Vietnam. Tuy nhiên với chuyên môn là diễn viên đạo diễn, sự trở lại của Phước Sang có phần gây tò mò. Có người hoài nghi về vị trí giám khảo của anh. Phước Sang cho hay với chuyên môn đã có, anh sẽ đánh giá công tâm ngoại hình, tiêu chí nhân ái như yêu cầu của ban tổ chức.

thi sinh miss petite

Đứng trước tin đồn quay lại vị trí giám khảo vì được trả cát sê cao, Phước Sang nói: Thông thường người ta nghĩ rằng hoa hậu phải đẹp có chiều cao lý tưởng. Với Hoa hậu Nhân ái Việt Nam, điều khiến tôi quyết định nhận lời là vì tên của cuộc thi, tiêu chí là lan tỏa những giá trị nhân văn đến mọi người. Cát sê không phải là yếu tố chính để tôi nhận lời. Câu chuyện ở đây là tôi tham gia để giúp những hạt ngọc được tỏa sáng, lan tỏa giá trị nhân văn. Khi nhận lời mời, tôi chỉ hỏi tiêu chí cuộc thi rồi nhận lời ngay.

Sau nhiều năm vắng bóng và ngại tiếp xúc truyền thông vì biến cố nợ nần, Phước Sang từng trở lại với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Anh chia sẻ: “Tôi cố gắng làm mới mình để theo kịp tư duy làm phim hiện đại. Tôi đang có nhiều dự án ấp ủ và sẽ khởi động trong thời gian tới".

Ông bầu Phước Sang từng là nhà sản xuất nhiều bộ phim đình đám như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông... Sau biến cố vỡ nợ và ly hôn với Kim Thư, Phước Sang kín tiếng về đời tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn