Sự thật về chồng bạn gái cơ trưởng cũ của Trương Thế Vinh không như mọi người nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Đây là toàn bộ sự thật về danh tính người chồng Việt kiều của Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái cũ của Trương Thế Vinh.

Ngày 9/12 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau những hình ảnh về lễ ăn hỏi và lễ cưới của bạn gái cũ Trương Thế Vinh – cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Đám cưới được diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp trong ngành hàng không.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm nhất là danh tính của chú rể. Và theo tìm hiểu, người đàn ông này có tên Triệu Tất Trung, là một Việt kiều 30 tuổi, từng sống tại Houston, Texas (Mỹ) và học ngành tài chính, marketing của Đại học Houston. Cả 2 đã quen biết nhau được hơn 11 năm và quyết định đi đến đám cưới vào ngày 9/12.

truong-the-vinh-phunutoda

Sự thật về chồng bạn gái cơ trưởng cũ Trương Thế Vinh không như mọi người nghĩ

Một sự thật nữa được hé lộ, Thiệu Tất Trung đang là trưởng phòng quan hệ khách hàng cho một ngân hàng có tiếng ở Việt Nam chứ không phải cơ trưởng như tin đồn. Hai người quyết định tiến đến hôn nhân chỉ thời gian ngắn sau khi Đông Phương và Trương Thế Vinh đường ai nấy đi.

Trong tiệc cưới, Thiệu Tất Trung gửi lời cảm ơn tới bố mẹ vợ vì 'đã sinh ra một người con gái quá tuyệt vời'.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

truong-the-vinh-phunutoda

Ảnh cưới của nữ cơ trưởng 8X và chồng Việt kiều

Trước ồn ào này, Trương Thế Vinh đã chính thức lên tiếng phản hồi. Anh thừa nhận mình và bạn gái Đông Phương đã chia tay cách đây vài tháng. Nam ca sỹ không muốn chia sẻ nhiều vì đó là chuyện buồn. Tuy nhiên, theo anh, nếu không nói rõ ràng mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện của mình theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link